SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee và Bi Rain chi gần 2 tỷ đồng làm điều đặc biệt nhân dịp con gái út tròn 100 ngày tuổi

Thứ tư, 19/02/2020 20:19

Đây được cho là món quà mà vợ chồng Kim Tae Hee dành tặng cho công chúa thứ hai với hy vọng khi lớn lên cô bé sẽ trở thành người có tấm lòng lương thiện.

Theo thông tin có được, Kim Tae Hee và Bi Rain đã quyết định quyên góp 100 triệu won (hơn 1,95 tỷ đồng) cho Tổng giáo quận Seoul nhằm hỗ trợ các bà mẹ đơn thân cùng các con của họ. Hành động này của hai vợ chồng cô được thực hiện nhân dịp con gái út tròn 100 ngày tuổi.

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain quyên góp gần 2 tỷ đồng hỗ trợ các bà mẹ đơn thân cùng các con của họ nhân dịp con gái út tròn 100 ngày tuổi.

Khoản quyên góp giá trị trên mang ý nghĩa là sự đóng góp đầu tiên trong cuộc đời cho công chúa nhỏ thứ hai của Kim Tae Hee và Bi Rain. Được biết vào năm 2017, nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard” cùng ông xã cũng tiến hành quyên góp 100 triệu won cho quỹ trên vào dịp con gái lớn 100 ngày tuổi.

Kim Tae Hee cùng ông xã từng có hành động tương tự khi con gái lớn của họ được 100 ngày tuổi vào năm 2017.

Ngoài Kim Tae Hee và Bi Rain, em trai cô là Lee Wan và vợ mới cưới có tham gia quyên góp. Họ trích 15 triệu won từ đám cưới ra để ủng hộ.

Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain đầu năm 2017. Cô hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng vào tháng 10 cùng năm. Đến tháng 9 năm ngoái, Tae Hee và Rain tiếp tục đón một công chúa nhỏ nữa chào đời.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới