SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee và Bi Rain lộ ảnh hẹn hò: Dưới ống kính người qua đường, cặp vợ chồng sao hạng A xứ Hàn như thế nào?

Thứ năm, 19/09/2024 13:57

Dù có hai con nhỏ và bận rộn với những dự án riêng nhưng nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" và ông xã Bi Rain vẫn tranh thủ thời gian dành cho nhau.

Vừa qua, dân mạng truyền tay nhau bức hình chụp cảnh Kim Tae Hee và Bi Rain đi tập thể dục kết hợp hẹn hò. Nhìn ảnh chụp từ phía sau có thể thấy, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" mặc áo phông và quần shorts. Cô cột tóc gọn phía sau và đội mũ. Trong khi đó ông xã Bi Rain lại sử dụng nguyên một cây đen.

Bi Rain và Kim Tae Hee ăn mặc giản dị hẹn hò đi leo núi.

Dưới ống kính người qua đường, vợ chồng Kim Tae Hee trông thật bình dị. Không ai nghĩ họ là hai ngôi sao hạng A tại làng giải trí Hàn Quốc. Bi Rain sở hữu thân hình cường tráng cùng chiều cao nổi bật. Đối lập với chồng, Kim Tae Hee trông nhỏ nhắn, gọn gàng.

Được biết, Kim Tae Hee và Bi Rain cùng đi leo núi Acha-san. Chính Rain đã chia sẻ tấm hình chụp cùng Kim Tae Hee lên trang cá nhân. Tuy nhiên anh chỉ chụp chân của hai người và đăng lên mạng cùng dòng chú thích: "Hoàn thành luyện tập thể dục ngày hôm nay".

"Hoàng tử một mí xứ Hàn" khoe ảnh tập luyện thể dục với vợ yêu trên trang cá nhân.

Kim Tae Hee lên xe hoa với Bi Rain vào đầu năm 2017. Đến cuối năm này, cô sinh hạ cho chồng con gái đầu lòng. Năm 2019, vợ chồng Tae Hee tiếp tục đón một cô công chúa nữa chào đời. Trong một chương trình gần đây, Rain bày tỏ quan điểm cho rằng 3 việc tuyệt nhất mà người đàn ông làm trong cuộc đời là khiến cho bố mẹ mỉm cười, khiến cho bà xã mỉm cười và khiến cho lũ trẻ mỉm cười. Anh cũng tiết lộ bí quyết làm vợ hạnh phúc đó chính là rửa bát, dọn dẹp nhà cửa và ôm "nửa kia" từ phía sau mà chẳng cần lý do nào hết.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới