SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee và Bi Rain trốn con hẹn hò ngắm hoa anh đào

Thứ bảy, 09/04/2022 17:49

Mới đây, nữ diễn viên Kim Tae Hee đăng tải clip đi ngắm hoa anh đào vào buổi đêm, Bi Rain được cho là "phó nháy" của vợ.

Trên trang cá nhân, Kim Tae Hee vừa đăng đoạn clip đi dạo ngắm hoa. Nữ diễn viên mặc đồ thể thao, đeo khẩu trang kín mít và xõa tóc tự nhiên nhưng nhìn vào vẫn thấy toát ra sự tươi trẻ, năng động.

Khoảnh khắc Kim Tae Hee đi dạo ngắm hoa.

Dường như cô đang rất vui vẻ khi tận hưởng không khí mùa xuân và cảnh đẹp ở đây nên liên tục cười tít mắt, chạy nhảy trên đường. Nhiều cư dân mạng cho rằng Kim Tae Hee đã đi cùng ông xã Bi Rain, và anh chính là người quay lại khoảnh khắc đáng yêu này cho vợ.

Đây có lẽ cũng chính là một trong những chuyến đi trải nghiệm của cặp vợ chồng đình đám này. Không có 2 con gái của Kim Tae Hee và Bi Rain đi cùng với bố mẹ. Dường như cặp đôi nổi tiếng đang muốn hẹn hò hâm nóng tình cảm.

Cách đây không lâu, "cặp đôi vàng" của showbiz Hàn đã được bắt gặp đi tận 321km về thành phố Gyeongju để thưởng thức đồ ăn tại 1 nhà hàng truyền thống. Dù ở đâu, Bi Rain và Kim Tae Hee cũng dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào nhất.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới