SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee và Goo Hye Sun: Vẻ đẹp tomboy liệu có vượt mặt được sự quyến rũ ngọt ngào?

Thứ sáu, 10/11/2023 20:13

Cả Kim Tae Hee lẫn Goo Hye Sun đều được đánh giá là những mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên, chưa hề đụng chạm phẫu thuật.

Gần đây, một vài bức ảnh chung giữa Kim Tae Hee và Goo Hye Sun đã được đào bới lại. Những tấm hình này chụp lại khoảnh khắc hai mỹ nhân vinh dự lên sân khấu nhận giải thưởng tại một lễ trao giải cách đây hơn chục năm.

Goo Hye Sun với phong cách tomboy đứng chung sân khấu với đàn chị Kim Tae Hee quyến rũ.

Theo quan sát, "nàng Cỏ" Goo Hye Sun mặc đồng phục học sinh, gây ấn tượng với phong cách tomboy lấy điểm nhấn ở mái tóc ngắn. Lựa chọn cách make-up trong trẻo, Hye Sun tỏa sáng một cách hoàn hảo trước ống kính máy ảnh.

Còn Kim Tae Hee lại sử dụng đầm 2 dây quyến rũ, búi tóc gọn phía sau và trang điểm có phần cầu kỳ. Không ít cư dân mạng cho rằng Goo Hye Sun có phần nhỉnh hơn Kim Tae Hee về mặt diện mạo. Tuy nhiên về trang phục thì Kim Tae Hee trông cuốn hút hơn đàn em.

Goo Hye Sun được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Vườn sao băng", "Đức vua của tôi", "Nữ phi công xinh đẹp", "Blood"... Cô lên xe hoa cùng Ahn Jae Hyun vào năm 2016. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài được 4 năm thì kết thúc. Hiện tại Goo Hye Sun giữ tình trạng độc thân. Cô dành thời gian học tập trau dồi kiến thức sau khi trở về với cuộc sống lẻ bóng.

"Nàng Cỏ" tập trung học tập trau dồi kiến thức sau khi trở về với cuộc sống độc thân hậu ly hôn.

Trong khi đó Kim Tae Hee lại có gia đình hạnh phúc bên Bi Rain. Hai người tổ chức đám cưới tiết kiệm vào năm 2017. Đến cuối năm này Tae Hee sinh con gái đầu lòng cho ông xã. Năm 2019, vợ chồng cô tiếp tục đón một cô công chúa nữa chào đời. Cho đến nay Kim Tae Hee và Bi Rain đã có 6 năm gắn bó bên nhau.

Kim Tae Hee hạnh phúc bên ông xã Bi Rain và hai con gái cưng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới