SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun 'cạch mặt' nhau vì lùm xùm tình ái với Bi Rain?

Thứ bảy, 22/07/2023 16:23

Đã nhiều năm nay người ta không thấy Kim Tae Hee - Jeon Ji Hyun cùng tham gia sự kiện hay có ý định đóng phim chung.

Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun là hai sao nữ xinh đẹp, tài năng và giàu có của làng giải trí Hàn Quốc. Trong quá khứ họ từng có dịp gặp gỡ, chụp hình vui vẻ. Ở thời điểm bấy giờ cả hai còn rất trẻ, sở hữu diện mạo ngọt ngào khiến ai nấy đều phải rung động.

Ảnh thời xưa cũ của Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun.

Tuy nhiên kể từ đó cho tới nay Kim Tae Hee chưa bao giờ tái ngộ Jeon Ji Hyun. Họ chưa từng tham gia sự kiện chung hay lên kế hoạch diễn xuất với nhau trên màn ảnh. Không ít người cho rằng Tae Hee "cạch mặt" Ji Hyun vì cô từng dính nghi vấn hẹn hò với Bi Rain.

Jeon Ji Hyun từng dính nghi vấn hẹn hò Bi Rain.

Được biết vào năm 2010, tin tức Bi Rain qua lại cùng Jeon Ji Hyun rộ lên trên các mặt báo. Một số hình ảnh hai người xuất hiện bên nhau đã được tung lên mạng. Không chỉ có vậy họ còn bị soi sử dụng đồ đôi.

Phản ứng lại tin đồn trên, phía Rain đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết chỉ mới gặp Jeon Ji Hyun vài lần vì vấn đề công việc chứ không có chuyện hẹn hò. Tuy nhiên một số cư dân mạng nhận định Bi Rain và Jeon Ji Hyun khi bị phát hiện yêu đương đã chia tay trong âm thầm và coi như chưa có chuyện gì xảy ra giữa hai người.

Kim Tae Hee được cho là "cạch mặt" Jeon Ji Hyun vì lùm xùm tình ái giữa cô với Bi Rain trong quá khứ.

Mặc dù không biết thực hư ra sao nhưng hiện tại cả Kim Tae Hee lẫn Jeon Ji Hyun đều có hạnh phúc riêng. Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain vào năm 2017 và đón con gái đầu lòng cuối năm này. Đến năm 2019, cô tiếp tục hạ sinh một công chúa nữa cho ông xã.

Trong khi đó năm 2012, Jeon Ji Hyun lên xe hoa cùng Choi Joon Hyuk. Cô và chồng có với nhau hai quý tử đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới