SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee và Kim Hyun Joo: 2 người tình màn ảnh của Song Seung Hun đẹp ngang ngửa nhưng cuộc đời lại đối lập

Thứ bảy, 24/06/2023 21:36

Trong khi nữ diễn viên Kim Tae Hee có sự nghiệp và hôn nhân viên mãn thì đàn chị Kim Hyun Joo lại kém may mắn trên con đường tình cảm.

Kim Tae Hee và Kim Hyun Joo được đánh giá là những sao nữ xinh đẹp tại làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu diện mạo nổi bật, hai mỹ nhân này có điểm chung là đều đóng cặp với tài tử Song Seung Hun trên màn ảnh.

Kim Tae Hee và Kim Hyun Joo đều là "người tình màn ảnh" của Song Seung Hun.

Năm 1999, Kim Hyun Joo hợp tác cùng Song Seung Hun ở dự án "Cánh hoa tình yêu". Trong khi đó Kim Tae Hee kết đôi với Seung Hun ở tác phẩm "Công chúa của tôi" vào năm 2011.

Trải qua nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật hiện tại cả Kim Tae Hee lẫn Kim Hyun Joo đều có chỗ đứng vững chắc tại showbiz. Tuy nhiên về khả năng diễn xuất thì Kim Hyun Joo được đánh giá nhỉnh hơn đàn em Kim Tae Hee.

Ở độ tuổi U50, Kim Tae Hee vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào dù trải qua 2 lần sinh nở. Còn Kim Hyun Joo cũng không hề thua kém. Cô nhận về nhiều lời khen ngợi vì sở hữu diện mạo bất lão.

Diện mạo ngọt ngào của hai mỹ nhân này ở tuổi U50.

Tuy nhiên trên con đường tình cảm thì Kim Tae Hee lại đối lập hoàn toàn với Kim Hyun Joo. Kim Tae Hee đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Bi Rain. Cô lên xe hoa cùng "Hoàng tử 1 mí" vào năm 2017. Đến cuối năm này, họ đón con gái đầu lòng chào đời. Hai năm sau đó, Kim Tae Hee tiếp tục sinh hạ cho ông xã một cô công chúa nữa.

Kim Tae Hee có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Bi Rain và là mẹ của hai nhóc tì.

Về phần Kim Hyun Joo, cô từng có mối tình đầu ngọt ngào với So Ji Sub. Kể từ khi chia tay So Ji Sub cho tới nay cô chưa từng công khai hẹn hò người mới. Dường như Kim Hyun Joo bây giờ không còn thiết tha với chuyện yêu đương, thay vào đó cô tận hưởng cuộc đời độc thân.

Kim Hyun Joo lẻ bóng sau mối tình không thành với So Ji Sub.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới