SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee và Song Ji Hyo: Đều được tuyển ngay ở chốn công cộng nhưng số phận hoàn toàn trái ngược

Thứ năm, 20/10/2022 08:31

Nhờ vào nhan sắc nổi bật mà Kim Tae Lee cũng như Song Ji Hyo có cơ hội bước chân vào làng giải trí một cách dễ dàng.

Kim Tae Hee vốn xuất thân trong một gia đình bề thế. Cô có thành tích học tập xuất sắc và sở hữu diện mạo xinh đẹp tự nhiên. Cũng nhờ vậy mà bà xã của Bi Rain đã lọt vào mắt xanh của một công ty quảng cáo khi đang đứng chờ tàu điện ngầm. Nhờ cơ hội trên mà Kim Tae Hee làm quen được với ống kính máy quay và bước vào lĩnh vực diễn xuất.

Kim Tae Hee được tuyển khi đang đứng chờ tàu điện ngầm.

Mặc dù không được đánh giá cao về lối diễn nhưng Kim Tae Hee tham gia khá nhiều bộ phim nổi tiếng. Những bộ phim mà cô góp mặt phải kể đến như "Chuyện tình Harvard", "Nấc thang lên thiên đường", "Công chúa của tôi", Mật danh Iris"... Dự án gần đây nhất của cô là "Hi Bye, Mama".

Giống như Kim Tae Hee, Song Ji Hyo cũng nhận được lời mời casting khi đang làm việc bán thời gian ở một tiệm cà phê. Nhờ lời mời trên mà Ji Hyo mới bén duyên với con đường nghệ thuật. Cô nổi tiếng với các tác phẩm như "Truyền thuyết Jumong", "Song hoa điếm", "Được làm Hoàng hậu", "Phải chăng ta đã yêu", "Bàn tiệc phù thủy"... Ngoài diễn xuất, Song Ji Hyo còn tham gia show "Running Man" và nhận về vô số sự ái mộ từ phía khán giả.

Song Ji Hyo lại nhận được lời mời casting lúc làm việc bán thời gian ở tiệm cà phê.

Mặc dù có xuất phát điểm giống nhau nhưng Kim Tae Hee và Song Ji Hyo lại có số phận trái ngược. So về độ nổi thì Kim Tae Hee vượt mặt Song Ji Hyo. Về đời tư, Tae Hee có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Bi Rain và đã làm mẹ của hai công chúa nhỏ đáng yêu. Trong khi đó, "Mợ ngố" Ji Hyo lại kém may mắn về đường tình duyên. Cô từng có mối quan hệ với CEO Baek Chang Joo vào năm 2012. Tuy nhiên họ đã "đường ai nấy đi" sau 1 năm hẹn hò. Kể từ đó cho tới nay Song Ji Hyo vẫn lẻ bóng dù dính tin đồn yêu đương với không ít đồng nghiệp nam.

Tuy có chung xuất phát điểm nhưng Kim Tae Hee "vượt mặt" Song Ji Hyo cả về sự nghiệp lẫn đời tư.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới