SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee vác bụng bầu đi sắm nội thất cho nhà mới cùng ông xã Bi Rain

Thứ năm, 20/07/2017 08:22

Mặc dù đang mang thai nhưng Kim Tae Hee vẫn rất quan tâm đến việc sắm sửa cho tổ ấm mới cùng với Bi Rain.

Hôm qua (19/7), báo chí có đăng tải hình ảnh Kim Tae Hee cùng ông xã Bi Rain đang cùng nhau lựa chọn đồ tại một cửa hàng nội thất. Người chụp tấm hình này cho biết đây là bức ảnh được ghi lại vào cuối tháng 6 vừa qua.

Kim Tae Hee vác bụng bầu đi sắm nội thất cho nhà mới cùng ông xã Bi Rain

Mặc dù là ảnh chup từ phía sau nhưng có thể thấy vóc dáng của Kim Tae Hee không mấy thay đổi. Cô mặc một chiếc áo rộng màu trắng, đội mũ rộng vành và để tóc thả mượt mà. Theo một số nguồn thông tin, 2 vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ chuyển về nhà mới ở Sowon Road trước khi nữ diễn viên lâm bồn.

Vì đang trong giai đoạn bầu bí nên Kim Tae Hee hiện tại không tham gia các hoạt động trong showbiz. Cô tập trung nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe thời kỳ mang thai. Không ít người hâm mộ chộp được cảnh 2 vợ chồng Bi Rain đi đọc sách ở thư viện, đi mua sắm quần áo, bỉm… để chuẩn bị cho sự ra đời của thiên thần nhỏ.

Căn nhà mới của vợ chồng Bi Rain - nơi có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sinh sống

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn vào tháng 1 vừa qua. Để chuẩn bị cho cuộc sống gia đình, Bi Rain đã tậu một ngôi nhà 5 tỷ won ở khu vực nơi được đánh giá là có địa thế tuyệt vời vì giao thông thuận lợi giữa các khu vực lớn. Đây cũng là nơi sinh sống của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

>> Giống Huỳnh Hiểu Minh, Bi Rain cũng yêu vợ đến mức này

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới