SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee Việt Nam 'lạc bước' tới Mông Cổ

Thứ bảy, 02/01/2016 16:49

Yêu thích thời trang, đam mê chụp ảnh và xinh đẹp, tài năng chính là những lời chia sẻ của bạn bè khi nói về nhà thiết kế Trang Chery.

Cái tên nhà thiết kế trẻ Nguyễn Quỳnh Trang (Trang Cherry) có lẽ giờ đây đã không còn xa lạ gì với những người trong giới thời trang và cả những bạn trẻ yêu mến tài năng của nhà thiết kế mới chỉ 20 tuổi này. Cô đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông, người ta nhắc tới cô không chỉ ở vẻ đẹp thánh thiện mà còn bởi tài năng về thời trang không phải ai cũng làm được ở độ tuổi 20.

Việc đam mê hóa thân vào các nhân vật nổi tiếng và nhận được nhiều lời khen, mới đây NTK Trang Cherry đã hóa thân thành cô gái Mông cổ với hàng loạt bức hình độc đáo và vẻ đẹp thuần khiết của cô khi hóa thân trong bộ ảnh mới này được khen ngợi giống hệt diễn viên Kim Tae Hee. Qua bộ hình độc đáo này, NTK Trang Chery cho biết, yêu thích thời trang là niềm đam mê của cô và việc khoác lên mình những bộ cánh độc đáo chính là thể hiện phong cách cũng như cá tính của chính con người đó. Vì vậy, để đón chào năm mới 2016 đầy mới mẻ, cô đã khoác lên mình những bộ quần áo khá giống người Mông cổ đối diện với cái lạnh cắt da thịt nhưng vẫn thể hiện được nét thuần khiết và vẻ trong sáng, tinh nghịch của mình.

Việc mọi người xem ảnh và so sánh tôi giống với người này người kia là hết sức bình thường. Có thể gương mặt và phong cách của tôi trong từng bộ ảnh đã toát ra những thần thái khá giống với nhân vật đó. Nên trong bộ ảnh này, có người nói tôi giống Kim Tae Hee cũng là điều dễ hiểu.” – NTK Trang Cherry vui vẻ khẳng định.

Đặt mục tiêu sẽ đưa tên tuổi và thời trang Việt Nam sánh ngang tầm quốc tế, NTK trẻ Nguyễn Quỳnh Trang đang trên đà phát triển và có những sản phẩm mới lạ, độc đáo thông qua các tuần lễ thời trang của chính mình. Trong năm 2015, với thế mạnh cũng như những đam mê, ấp ủ của mình, Trang Cherry đã chính thức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng thời trang. Và sang năm 2016, những dự định và kế hoạch cũng như những sản phẩm thời trang đa phong cách, độc đáo từng chi tiết của cô chắc chắn sẽ nhận được sự đồng tình và ủng hộ của tất cả các bạn trẻ yêu thích thời trang trong và ngoài nước.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới