SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee vừa hạ sinh con thứ 2 cho Bi Rain, Song Hye Kyo tiếp tục bị réo tên vì vạ lây

Thứ bảy, 21/09/2019 09:46

Từng là 'người tình màn ảnh' một thời của Bi Rain, trước tin bạn diễn đón con thứ 2 chào đời Song Hye Kyo lại bị mang ra so sánh.

Mới đây, trên Knet vừa có những dòng chia sẻ về 2 nhân vật nổi bật nhất nhì làng giải trí Hàn đó là Song Hye Kyo và Kim Tae Hee. Theo đó, Kim Tae Hee vừa sinh con thứ 2 vào ngày 19/9. Trang này lại tiếp tục mang cô ra so sánh với nữ thần màn ảnh Hàn - Song Hye Kyo - người đã ly hôn với Song Joong Ki.

Kim Tae Hee vừa sinh con, Song Hye Kyo đã bị chế giễu.

Knet đã không bỏ lỡ cơ hội tung ra sự so sánh tưởng mới mà cũ nói về Song Hye Kyo. "Đây mới là một cuộc sống hôn nhân thực sự, nếu bạn muốn giống Song Hye Kyo, tốt nhất là không nên kết hôn"; "Kim Tae Hee thật hạnh phúc, cứ âm thầm lại hay không giống như Song Hye Kyo - Song Joong Ki, ngôn tình quá lại chia tay sớm"... là những bình luận trên trang này.

Thực tế, trong quá khứ Song Hye Kyo và Bi Rain từng có cơ hội hợp tác trong phim Full House. Cả hai trở thành cặp đôi màn ảnh nổi tiếng thậm chí từng có tin đồn hẹn hò ngoài đời thực. Hơn thế, bà xã ngoài đời của Bi Rain lại là Kim Tae Hee - người thường xuyên được mang ra so sánh với Song Hye Kyo.

Bài viết về Song Hye Kyo, Bi Rain và Kim Tae Hee trên Knet gây tranh cãi.

Hạnh phúc của Kim Tae Hee - Bi Rain này khiến nhiều người ghen tị.

Sau khi quan điểm của Knet được đăng tải, rất nhiều bình luận gây tranh cãi được gửi về. Một số người cho rằng Song Hye Kyo ly hôn nhưng cô lại vui vẻ với những gì mình đang có. Các fan hi vọng truyền thông không lôi nữ thần màn ảnh Hàn vào câu chuyện chẳng liên quan đến cô.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới