SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee "vượt mặt" Song Hye Kyo soán ngôi nữ thần

Thứ năm, 26/09/2013 11:13

(Ngoisao.vn) - Mới đây, các trang thông tin Hàn quốc đã đưa ra top 15 mỹ nhân có vẻ đẹp nữ thần, cùng xem họ là ai nhé!

1. Kim Tae Hee

Đứng đầu tiên là Kim Tae Hee, cô hoàn toàn xứng đáng với vị trí này. Vẻ đẹp của Kim Tae Hee không chỉ khiến đàn ông, phụ nữ cũng say mê, mà cả từ người trẻ cho đến cả người lớn tuổi đều yêu thích.

2. Kim Hee Sun

Sinh năm 1977, và được mệnh danh là "Mỹ nhân không tuổi", Kim Hee Sun đứng ở vị trí thứ 2.

3. Lee Min Jung

Min Jung thuộc thế hệ diễn viên mới nổi, là  "nữ thần vừa chớm nở". Trong những năm gần đây, tốc độ phổ biến hình ảnh nữ diễn viên này khiến ngay cả chính bản thân cô cũng rất ngạc nhiên.

4. Song Hye Kyo

Trong nhiều năm qua, vẻ đẹp của Song Hye Kyo vẫn được coi là một trong những biểu tượng vẻ đẹp của xứ Hàn. Tuy nhiên, trong bảng xếp hạng này, Song Hye Kyo chỉ soán vị trí thứ 4.

5. Lee Na Young

Một số thống kê cho thấy, khuôn mặt Lee Na Young là nhỏ nhất trong các nữ diễn viên Hàn quốc. Cô là người khá kín tiếng trước truyền thông.

6. Han Ga In

Dù đã kết hôn, nhưng Han Ga In vẫn rất hot. Gương mặt của cô luôn tỏa sáng và thể hiện những nét tinh tế nhất, giống như một tác phẩm nghệ thuật.

7. Han Ye Seul

Khuôn mặt mang tính biểu tượng của Han Ye Seul đã mở ra một thời đại mới về các tiêu chuẩn của cái đẹp.

8. Soo Ae

Những năm gần đây, với độ phổ biến của "Athena", "A Thousand Day's Promise", Soo Ae cũng ngày một nổi tiếng và được công nhận trong top những vẻ đẹp được hâm mộ.

9. IU

Ca sĩ Hàn Quốc IU từng được biết đến nhiều với danh hiệu "Em gái quốc dân", dù không quá đẹp nhưng cô lại ghi điểm bằng sự dễ thương, và giọng hát ngọt ngào.

10. YoonA

Là một cô gái khá nổi tiếng và sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, YoonA đứng ở vị trí số 10.

11. Son Ye Jin

Son Ye Jin vẫn mang vẻ đẹp hiền dịu, thánh thiện của một nữ thần. Hiện giờ cô ấy không có vẻ yếu đuối như các hình ảnh trước đây.

12. Ha Ji Won

Ha Ji Won mang một nét đẹp khá tây, một vẻ đẹp độc đáo của Hàn quốc. Cô cũng là một nữ diễn viên tài năng và nổi tiếng được khán giả Châu Á yêu thích.

13. Sung Yuri

Cựu thành viên của Fin.K.L, Sung Yuri cũng lọt vào danh sách này và đứng ở vị trí số 13.

14. Han Ji Min

Cô khiến nhiều người bất ngờ khi có mặt trong danh sách, vì từ trước tới giờ Han Ji Min không được đánh giá cao về nhan sắc. Tuy nhiên, qua bộ phim "Detective K 2011" đã cho thấy hình ảnh Han Ji Min không kém phần tinh tế và quyến rũ.

15. Jeon Ji Hyun

Mặc dù không còn nổi tiếng như trước, nhưng vẻ đẹp của "Cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun vẫn xứng đáng lọt vào top 15.

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới