SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee xác nhận mang thai lần hai, lộ diện tròn trịa trong bộ ảnh mới nhất trước khi thông báo tin vui

Thứ ba, 26/02/2019 10:41

Sau khi sinh con đầu lòng vào 25/10/2017, cặp đôi Kim Tae Hee - Rain đã thông báo tin vui có em bé thứ hai đến với người hâm mộ.

Vào ngày hôm nay (26/2), công ty đại diện của Kim Tae Hee là BS Company đã xác nhận nữ diễn viên đang mang thai con thứ hai. Cũng như con đầu lòng, nữ diễn viên đang cực kì cẩn thận. Thế nhưng Kim Tae Hee nghĩ rằng cô có bổn phận phải thông báo tin vui đến cho tất cả những ai đã chúc phúc cho mình.

Kim Tae Hee mang thai lần hai sau gần hơn 1 năm sinh con gái đầu lòng.

Hiện, Kim Tae Hee đang tiếp tục tham gia khoá học tiền sản và cố gắng làm tròn trách nhiệm của một người mẹ tốt. Dự kiến nữ diễn viên sẽ sinh vào tháng 9 năm nay.

Công ty thông báo: "Sau khi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 10/2017, Kim Tae Hee rất vui mừng và biết ơn khi đón chào đứa bé thứ hai. Tình trạng sức khỏe của cô ấy hiện ổn định. Cô ấy đang tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe". "Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những người luôn thể hiện tình yêu to lớn dành cho Kim Tae Hee và dõi theo cô với sự quan tâm, ân cần. Chúng tôi sẽ biết ơn những lời chúc phúc của mọi người", công ty cho biết thêm.

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee đã có một cô con gái đầu lòng.

Trước đó, nhãn hàng mỹ phẩm do Kim Tae Hee làm đại diện cũng bất ngờ công bố loạt ảnh hậu trường của người đẹp ngay trước thông báo mang thai. Trong ảnh, Kim Tae Hee trong có vẻ đầy đặn hơn trước. Đặc biệt, trong bộ váy quây, người đẹp khoe vòng 1 có phần đẫy đà hơn xưa.

Chỉ là ảnh hậu trường thôi cũng xinh đẹp thế này.

Ngay sau đó, bộ ảnh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người về thần thái cũng như nhan sắc xinh đẹp của Kim Tae Hee.

Rain và Kim Tae Hee đám cưới vào tháng 1 năm nay trong một hôn lễ ấm áp riêng tư chỉ có sự hiện diện của người nhà và bạn bè thân thiết. Sau khi kết hôn Kim Tae Hee hầu như không xuất hiện trước công chúng mà chỉ tập trung làm vợ. Cả hai đang sống cùng bố và em gái của Bi Rain.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới