SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Hee xuất hiện sau cáo buộc lợi dụng kẽ hở để trốn thuế

Thứ năm, 07/05/2020 12:27

Clip quảng cáo mới của Kim Tae Hee vẫn được đăng tải dù cô mới dính phải lùm xùm lách thuế bất động sản.

Vào ngày 6/5 vừa qua, clip quảng cáo mới của Kim Tae Hee đã được đăng tải. Trong clip này, nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard” diện áo sơ mi kết hợp với chân váy. Cô búi tóc phía sau để lộ gương mặt xinh đẹp không tì vết. Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Kim Tae Hee vẫn giữ được sắc vóc ngọt ngào.

Clip quảng cáo mới của Kim Tae Hee vẫn được đăng tải dù cô mới dính phải lùm xùm lách thuế bất động sản.

Việc Kim Tae Hee lộ diện như thế này sau cáo buộc lợi dụng kẽ hở hệ thống để trốn thuế cho thấy cô bình tĩnh trước việc mình phải hứng chịu tai tiếng và nằm trong diện bị Cơ quan dịch vụ thuế quốc gia Hàn Quốc điều tra.

Được biết, Kim Tae Hee cùng nhiều nghệ sĩ khác như Lee Byung Hun, Han Hyo Joo.. đã tiến hành mua bất động sản dưới tên công ty, tập đoàn để tránh khoản thuế chủ sở hữu tư nhân phải trả.

Kim Tae Hee dính cáo buộc lách thuế bất động sản.

Kim Tae Hee đã mua tòa nhà trị giá hơn 13 tỷ won (10,6 triệu USD) ở Gangnam, Seoul và đứng tên chủ sở hữu là công ty ở Gyeongido. Nhờ vào phương thức này mà Tae Hee tiết kiệm được 920 triệu won tiền thuế.

Nhiều người tỏ ra thất vọng trước hành động trốn thuế của Kim Tae Hee. Họ bày tỏ: “Tại sao Kim Tae Hee lại dùng bộ não thông minh của mình để làm những việc như thế này cơ chứ?”, “Kim Tae Hee khá thông minh. Cô ấy quyên góp tiền từ thiện và xây dựng được hình ảnh của một người nổi tiếng tốt bụng trong khi trốn cả tỷ won tiền thuế”…

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới