SAO » Chuyện làng sao

Kim Tae Ri thẳng thừng 'tuyên chiến' với Shin Min Ah, muốn đánh cắp trái tim của Kim Woo Bin

Thứ tư, 20/07/2022 19:27

Xuất hiện tại một chương trình, "Thị hậu" Kim Tae Ri gây chú ý khi thừa nhận muốn đánh cắp trái tim của bạn diễn Kim Woo Bin dù biết anh đang hẹn hò với Shin Min Ah.

Trong tập mới của chương trình 'A Song of Hope at Noon is Kim Shin Young' của đài MBC FM4U, các diễn viên Kim Woo Bin và Kim Tae Ri, hai nhân vật chính của bộ phim 'Alienoid', đã xuất hiện với tư cách khách mời.

Diễn viên Kim Tae Ri.

Kim Tae Ri thú nhận rằng cô đã đánh cắp một chiếc đồng hồ điện tử được sản xuất từ những năm 1980 của đạo diễn Choi Dong Hoon. Chiếc đồng hồ này được dùng làm đạo cụ trong 'Alienoid'. Cô ấy nói: “Tôi thích ăn trộm. Nhưng đạo diễn thậm chí còn không biết rằng tôi đã lấy trộm chiếc đồng hồ của mình”, chia sẻ này của Kim Tae Ri đã gây cười cho mọi người có mặt.

Diễn viên Kim Woo Bin.

Khi DJ Kim Shin Young hỏi: “Kim Woo Bin có bị Kim Tae Ri lấy trộm thứ gì không?". Ngay sau đó, Kim Tae Ri liền nói: "Tôi vẫn chưa thể cướp được. Làm thế nào mà tôi có thể thành công khi đang muốn cướp trái tim của Kim Woo Bin”. Về điều này, Woobin Kim trả lời: “Tôi vẫn chưa nhận ra điều đó” và tất cả cùng cười vui vẻ.

Được biết, bộ phim 'Alienoid' đã được công chiếu vào ngày 20/7. "Alienoid" là một bộ phim hành động giả tưởng khoa học Hàn Quốc năm 2022 của đạo diễn Choi Dong Hoon, với sự tham gia của Ryu Jun Yeol, Kim Woo Bin và Kim Tae Ri. Bộ phim xoay quanh một câu chuyện đáng kinh ngạc mở ra khi cánh cổng thời gian mở ra giữa triều đại Goryeo và hiện tại vào năm 2022, khi người ngoài hành tinh đến.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới