SAO » Chuyện làng sao

Kim Tan - Lee Min Hoo bị fan cuồng hack trang web cá nhân

Thứ hai, 02/12/2013 09:23

(Ngoisao.vn) - Ngày hôm 30/11 vừa qua, Website chính thức của diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Lee Min Ho đã bất ngờ bị hacker tấn công.

Lee Min Ho đang 'làm mưa, làm gió', khiến các fan nữ Châu Á nói chung và Việt Nam trở nên cuồng, điên loạn vì vai diễn Kim Tan của anh trong bộ phim "Những người thừa kế".

Lee Min Ho đang được chú ý trong phim "Những người thừa kế".

Hôm 30/11 vừa qua, Website chính thức của diễn viên nổi tiếng này đã bất ngờ bị hack và nội dung hacker để lại trên website là hình ảnh của anh với khuôn mặt há hốc, kèm cả lời thoại.

Hình ảnh trang của Lee Min Ho bị hack.

Chuyện những người nổi tiếng bị hack tài khoản rồi bị hacker đăng tải những nội dung không hay, ảnh hưởng đến danh tiếng là những chuyện không còn hiếm trong xã hội bây giờ. Điều này phần nào cho thấy sự cuồng và hâm mộ một cách mù quáng của các fan... và ý thức tồi của antifans.

Một thời gian ngắn sau, website của Lee Min Ho đã xuất hiện đoạn thông báo lỗi của hacker về việc đánh sập trang này.

Những ngày gần đây, nhiều video clip các nữ sinh phát cuồng vì nhân vật Kim Tan được phát tán đang làm xôn xao trên mạng xã hội. Có cô gái trẻ tỏ tình với Kim Tan và có đề nghị không bình thường là anh chàng này hãy trở thành người yêu của mình. Hàng tuần các cô gái luôn mong ngóng và chờ đợi tới thứ 5 và thứ 6 để được nhìn thấy Kim Tan trên phim...

Hải Âu