SAO » Chuyện làng sao

Kim Thần lên tiếng trước tin đồn hẹn hò mỹ nam kém 8 tuổi Vương An Vũ

Thứ tư, 29/06/2022 15:40

Mới đây, phía nữ diễn viên Kim Thần đã lên tiếng trước tin đồn hẹn hò mỹ nam kém 8 tuổi Vương An Vũ.

Công ty quản lý của Kim Thần đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của nữ diễn viên với Vương An Vũ. Phía nữ diễn viên giải thích rằng họ đã bị chụp ảnh khi đi ô tô về nhà cùng nhau sau khi tham gia quay phim chung, nhưng tài xế đã đưa Kim Thần về nhà và sau đó tiếp tục đưa Vương An Vũ trở về. Phía công ty quản lý của Kim Thần kiên quyết chống lại mọi tin tức sai sự thật, đồng thời sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý để kiên quyết bảo vệ quyền và lợi ích của diễn viên.

Hình ảnh được cho là Kim Thần và Vương An Vũ hẹn hò khi cùng nhau về nhà.

Trong khi đó, phía diễn viên Vương An Vũ cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn. Đồng thời công ty đại diện của nam diễn viên khẳng định đây hành vi ác ý nhằm gây ảnh hưởng tới hình ảnh của sao nam và mong rằng mọi người sẽ không phát tán tin đồn.

Trước đó vào ngày 28/6, cư dân mạng Hoa ngữ xôn xao trước tin đồn Kim Thần và mỹ nam kém 8 tuổi Vương An Vũ hẹn hò. Thông tin cho biết, vào tháng 4 vừa qua, truyền thông ghi được video Kim Thần, Vương An Vũ, Tống Giai và một vài người bạn tụ tập ăn uống. Sau khi kết thúc, Vương An Vũ lên xe của Kim Thần, hai người cùng về nhà riêng của nữ diễn viên họ Kim.

Bên cạnh đó, paparazzi còn cho biết vào tháng 7 năm ngoái đã từng chụp được ảnh Vương An Vũ đến nhà Kim Thần ở hơn 1 giờ đồng hồ. Được biết, 2 ngôi sao từng hợp tác trong dự án phim "Con Đường Rực Cháy".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)