SAO » Chuyện làng sao

Kim Thư hiếm hoi khoe ảnh hở bạo, đôi gò bồng đảo khiến ai cũng choáng

Thứ ba, 08/02/2022 09:01

Khoảnh khắc khoe đôi gò bồng đảo nóng bỏng và mặt mộc không tì vết của Kim Thư làm dân tình không khỏi bất ngờ.

Kim Thư từng là tên tuổi diễn viên nổi tiếng với loạt phim nhựa điện ảnh như: Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ... Cô kết hôn cùng đạo diễn Phước Sang đình đám một thời. Tuy nhiên, đến năm 2011, biến cố vỡ nợ khiến gia đình cô tan nát. Bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Phước Sang, Kim Thư cũng chuyển hướng kinh doanh và vắng bóng khỏi showbiz một thời gian dài. Sau thời gian vật lộn với cuộc sống và công việc, Kim Thư đã gặt hái được thành công nhất định và dần ổn định mọi thứ. Hiện tại, cô là bà chủ nhà hàng hải sản ở TP HCM.

Kim Thư trải qua thời gian vất vả vật lộn với cuộc sống sau khi Phước Sang phá sản và nợ nần chồng chất

Vì không còn là người trong giới nghệ thuật nên Kim Thư ăn mặc rất giản dị. Cô chủ yếu chọn những trang phục thoải mái, tiện lợi cho di chuyển và lúc cần sẽ xắn tay áo hỗ trợ nhân viên các khâu từ bưng bê đến nhận order, lau dọn bể cá... Tuy nhiên, sắc vóc của cô đằng sau những lớp xiêm áo bình thường ấy lại khiến ai nấy bất ngờ.

Ít phút trước, Kim Thư khoe ảnh diện bộ jumpsuit màu đen huyền bí với phần ngực khoét sâu khoe đôi gò bồng đảo cực "khủng''. Đây có lẽ là lần khoe dáng nóng bỏng hiếm hoi của nữ diễn viên đình. Trải qua hai lần sinh nở, vợ cũ của Phước Sang vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, gương mặt mộc tươi tắn, không hằn vết thời gian dù vất vả xoay xở cuộc sống sau hàng loạt biến cố.

Kim Thư vừa gây choáng khi hiếm hoi khoe mặt mộc tươi tắn và thân hình nuột nà. Cô còn phô trọn đôi gò bồng đảo cực khủng.

Vài khoảnh khắc lên đồ và trang điểm hiếm hoi của Kim Thư đúng chuẩn mĩ nhân dù ở tuổi 44

Ở tuổi 44, Kim Thư bắt đầu duy trì thói quen đi bộ, chạy bền và tới nay đã lấy lại được vóc dáng. Cô không khuyến khích ăn kiêng để giữ hình thể đẹp. Vì theo cô, cách đó nhanh nhưng dẫn đến thiếu chất, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới