SAO » Chuyện làng sao

Kim Thư tái xuất sau thông tin bán xôi giúp chồng trả nợ

Thứ bảy, 14/12/2013 15:19

(Ngoisao.vn) – Bà xã của Phước Sang - nữ diễn viên nổi tiếng Kim Thư bất ngờ tái xuất sau scandal vỡ nợ tiền tỷ của chồng, khi đến chúc mừng bạn thân là diễn viên Trịnh Kim Chi khai trương sân khấu Kịch cà phê vừa qua.

Với diện mạo khá tươi tắn và giản dị trong lớp trang phục tone đen, Kim Thư trông vui vẻ hơn nhiều so với trước đây, khi áp lực nợ nần của chồng cũng như những “khủng bố” tinh thần từ các chủ nợ đã ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống gia đình cô trong suốt thời gian qua. Thậm chí, nữ diễn viên phải nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan chức năng để bảo vệ sự an toàn của cả gia đình, cũng như không bị kẻ lạ quấy rầy ném dầu hắc, sơn và mắm tôm vào nhà. Bên cạnh đó, cô đã phải “gồng mình” đi bán xôi và cơm phần ở quận 1 để giúp chồng trang trải nợ nần, đồng thời có thêm phí sinh hoạt cho cuộc sống.

Sau thời gian "biệt tích" khỏi showbiz, Kim Thư tái xuất tươi tắn đến chúc mừng diễn viên Trịnh Kim Chi lên chức bà chủ

Đây là lần đầu tiên, Kim Thư tái xuất sau hàng loạt chuyện buồn phiền liên tiếp xảy ra. Dù vẻ ngoài có phần tươi tắn nhưng cô góp mặt khá kín đáo và nhanh chóng ra về lặng lẽ.

Kim Thư ăn mặc giản dị đi cùng Xí Muội - con gái của nghệ sĩ Hồng Vân

Dù không né tránh ống kính phóng viên, nhưng Kim Thư góp mặt tham dự trong chốc lát và lặng lẽ ra về

Trước đó, người đẹp cũng cho biết vợ chồng cô không bao giờ có ý định trốn nợ mà luôn cố gắng lao động để có đủ tiền trả nợ, cũng như mong có được sự lượng thứ từ những người cho vay để Phước Sang có được tâm lý, sức khỏe tốt nhất tập trung cho công việc và lấy lại những gì đã mất.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ, Trinh Kim Chi khai trương sân khấu Kịch cà phê với mục đích tạo điều kiện biểu diễn cho các bạn trẻ

Nữ diễn viên khoe nhan sắc không tuổi trong lớp váy tone cam phối đen đẹp gợi cảm

Ngoài những vở kịch hài, ma, kinh dị,... sân khấu Kịch cà phê KC của cô còn hướng đến những vở diễn mang tính lịch sử, truyền thống

Xí Muội, cô con gái lớn của nghệ sĩ Hồng Vân giờ đã trở thành thiếu nữ  với nhiều nét đẹp được thừa hưởng từ mẹ

Trịnh Kim Chi chụp ảnh lưu niệm cùng các diễn viên trẻ

Không đặt nặng vấn đề lợi nhuận, sân khấu kịch cà phê của Trịnh Kim Chi muốn giới thiệu đến khán giả những vở diễn hay, và khuyến khích các bạn sinh viên có dịp tiếp cận nhiều hơn với môi trường nghệ thuật.  

Chúc Duy, ảnh: Thành Phạm