SAO » Chuyện làng sao

Kim Tuyến tái hiện lại hình ảnh cô Ba Trà huyền thoại, nói gì khi bị so sánh với Minh Hằng?

Chủ nhật, 05/02/2023 11:24

Diễn viên Kim Tuyến gây náo loạn một con phố khi tái hiện lại hình ảnh "Đệ nhất mĩ nhân Sài Thành" Ba Trà.

Sáng nay (5/2), Kim Tuyến xuất hiện với hình ảnh cực độc và đẹp làm náo loạn cả một con phố. Cô tái hiện lại hình ảnh "Đệ nhất mĩ nhân Sài thành" Ba Trang trong Mộng phù hoa. Nữ diễn viên diện áo dài tím cùng kiểu tóc búi phồng cực cầu kì. Nhan sắc ngọt ngào, quý phái và yêu kiều của cô gây mê mọi ánh nhìn dù bị chụp lén qua camera thường.

Ngay khi được hỏi nghĩ gì khi hai phiên bản Ba Trà của mình và Minh Hằng bị so sánh, Kim Tuyến đáp: "Kim Tuyến cảm ơn quý khán giả đã yêu thương và dành sự ưu ái cho Kim Tuyến cũng như nhân vật Ba Trang trong Mộng phù hoa. Nói về cái đẹp thì mỗi người mỗi gu, cũng không định nghĩa được nét đẹp nào sẽ hơn nét đẹp nào. Tuy nhiên, phiên bản cô Ba Trà trong Mộng phù hoa là phiên bản truyền hình. Vì thế, nhân vật sẽ có thời gian dài hơn để gắn bó với khán giả, để có tình yêu lâu hơn với nhân vật Ba Trà. Còn với phiên bản điện ảnh, chỉ có 90 phút nhưng phải truyền tải quá nhiều nội dung nên chưa đủ thời gian, chưa ngấm được vẻ đẹp và tâm lí của nhân vật. Bản thân Kim Tuyến vẫn sẽ đi xem và ủng hộ Chị chị em em. Kim Tuyến và Minh Hằng bằng tuổi nhau nhưng Tuyến ngưỡng mộ Hằng ở nhiều điều như diễn xuất, kinh doanh, xây dựng hình ảnh.... cũng như tình cảm của fan dành cho Minh Hằng. Trong mắt Tuyến, Minh Hằng là một người tài năng, xinh đẹp và hoàn hảo".

Kim Tuyến tái hiện lại hình ảnh cô Ba Trà huyền thoại.

Nữ diễn viên nói về sự so sánh với Minh Hằng.

Câu trả lời của Kim Tuyến vừa tinh tế lại vừa làm thỏa lòng người hâm mộ. Phải thừa nhận phiên bản cô Ba Trà của Kim Tuyến đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Thậm chí, một thời gian dài, cô còn gây sốt vì đi đến đâu mọi người cũng chỉ gọi tên nhân vật thay vì tên cô.

Bài: Bảo Quỳnh, Ảnh và Clip: An Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)