SAO » Chuyện làng sao

Kim Tuyến tạm ngưng hoạt động nghệ thuật bằng cách không giống ai

Thứ bảy, 27/05/2023 15:35

Kim Tuyến tung bộ ảnh bikini căng đét cùng tuyên bố ngừng hoạt động nghệ thuật vì gia đình.

Mới đây, Kim Tuyến đã tuyên bố ngừng hoạt động nghệ thuật. Không nhiều người biết, suốt thời gian qua nữ diễn viên đã gặp nhiều biến cố, người thân gặp vấn đề về sức khoẻ. Điều này khiến cô tạm gác sự nghiệp để lo cho gia đình.

Là mẹ đơn thân, Kim Tuyến cũng muốn dành nhiều thời gian cho cô con gái đang đến tuổi trưởng thành. Thay vì miệt mài đi đóng phim như những năm trước, Kim Tuyến lựa chọn việc mở quán cafe nhỏ phục vụ những khán giả yêu thích điện ảnh, truyền hình. Cô bé 16 tuổi, con gái Kim Tuyến, sau giờ học thường phụ giúp mẹ phục vụ quán cafe và được mẹ trả thù lao như một nhân viên bình thường. Bên cạnh đó, mỹ nhân sinh năm 1987 cũng dành nhiều tâm huyết để phát triển công việc kinh doanh cá nhân đã và đang được duy trì suốt nhiều năm qua.

Cùng với quyết định tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, Kim Tuyến đã tung bộ ảnh bikini để lưu giữ thanh xuân. Bộ ảnh này đã được lên ý tưởng từ một năm trước. Cô lao vào phòng tập thể hình tập luyện hăng say. Có những khoảng thời gian cô miệt mài tập luyện suốt 7 ngày trong tuần. Khi đã hài lòng với sự khổ luyện của mình, trong chuyến công tác tại đảo Phú Quí, nữ diễn viên phim Mộng Phù Hoa thực hiện bộ hình khoe dáng trên bờ biển. Vóc dáng trẻ trung gợi cảm của Kim Tuyến ở tuổi 36 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kim Tuyến tạm ngưng hoạt động nghệ thuật bằng cách không giống ai.

Cô tung bộ ảnh ấn tượng đến khán giả.

Mẫu bikini một mảnh với thiết kế cắt xẻ vừa phải, giúp nữ diễn viên khoe khéo vóc dáng khoẻ khoắn với 3 vòng chuẩn chỉnh đáng mơ ước. Trong khi đó, các thiết kế đầm xoè lại góp phần tôn lên thần thái kiêu sa, cuốn hút đặc trưng. “Bà mẹ một con” được khán giả đánh giá cao bởi nhan sắc và gu thời trang ngày càng thăng hạng dù đã hoạt động nghệ thuật liên tục gần hai thập kỷ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới