SAO » Chuyện làng sao

Kim Tuyến xả kho ảnh sinh nhật đầm ấm, mẹ ruột gây chú ý với dung mạo phúc hậu

Thứ năm, 23/03/2023 21:16

Kim Tuyến đã có buổi tiệc sinh nhật hạnh phúc bên mẹ và cô con gái 16 tuổi của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Tuyến đã xả kho ảnh trong tiệc sinh nhật của mình. Cô hạnh phúc viết: "Một chiếc 21-03 vui, ý nghĩa và hạnh phúc của tôi. Cảm ơn Má, vào ngày này Má đã chịu đau đớn, để con được chào đời. Cảm ơn những món quà cùng những lời chúc thay cho tình cảm mà các anh chị, các bạn và các em đã dành cho Mèo Nâu… Nó thực sự ý nghĩa để Mèo cảm thấy mình may mắn trong cuộc đời này… Cảm ơn con gái đã dành cho mami một món quà lớn đó là sự tự hào, nụ cười và sự ngoan ngoãn của con".

Nữ diễn viên Mộng phù hoa tiết lộ việc đầu tiên cô làm trong ngày sinh nhật là mua hoa tặng mẹ và nói lời cảm ơn đấng sinh thành. Cô cho biết bản thân rất hài lòng vì ngày mừng tuổi mới có tất cả người yêu thương bên cạnh. Cô còn khoe ảnh chụp cùng con gái 16 tuổi. Bé Ngọc Khánh đã ra dáng thiếu nữ. Hai mẹ con thường được nhận xét trông như chị em khi đi cùng nhau.

Kim Tuyến mừng sinh nhật ấm áp bên người thân và bạn bè.

Mẹ nữ diễn viên hiếm hoi xuất hiện.

Con gái cưng của cô nay lớn phổng phao và cực xinh xắn.

Nữ diễn viên mừng tuổi mới bên những người bạn thân thiết.

Kim Tuyến tiết lộ, ở tuổi mới, cô chỉ cầu mong sức khỏe và bình an. Nữ diễn viên luôn cố gắng trong công việc diễn xuất và trong kinh doanh để cuộc sống của mình và con gái luôn ổn định. Hiện tại, người đẹp đang cân nhắc thêm nhiều vai diễn cho lần trở lại màn ảnh trong nam 2023.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới