SAO » Chuyện làng sao

Kim Woo Bin bật khóc trong ngày họp fan

Thứ hai, 27/01/2014 22:51

Vào ngày 25/1 vừa qua, Kim Woo Bin đã tham gia khánh thành fanclub của mình mang tên Woori Bin được tổ chức tại trung tâm nghệ thuật Sang Myeong, Seoul.

Trong suốt buổi họp fan, Kim Woo Bin đã bất ngờ chọn thành viên Lee Jonghyun của CN Blue làm mẫu người lý tưởng của em gái của anh ấy. Sự lựa chọn này đánh bại G-Dragon, Lee Min Ho, Park Hyun Sik,...và còn nhiều nghệ sỹ nữa. Kim Woo Bin chia sẻ về sự lựa chọn này của mình: "Jonghyun là một người em thân thiết của tôi, người mà tôi luôn luôn liên lạc đầu tiên. Cậu ấy là một người em rất tốt và tôi nghĩ cậu ấy có thể bảo vệ em gái của mình vì tôi biết Jonghyun tập thể dục rất nhiều".

Kim Woo Bin chọn Jonghyun (CN Blue) làm "em rể" của mình

Điều đặc biệt trong buổi họp mặt là Kim Woo Bin không cầm được nước mắt khi nhận được món quà đặc biệt của fan từ những tin nhắn video, thẻ và những hình ảnh đầy xúc động. Kim Woo Bin vô cùng cảm động và nói rằng: "Trái tim biết ơn của tôi dành cho fan đang lớn theo thời gian. Nhờ có tình cảm của các bạn mà tôi mới có thể làm được nhiều điều và có thể đứng đây vào lúc này. Đôi lúc tôi cảm thấy mình thật ngu ngốc khi không nhận ra những tình cảm mà các bạn đã dành cho tôi. Tôi sẽ bày tỏ hơn về sự biết ơn của mình trong thời gian sắp tới và sẽ không để phụ lòng các bạn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đền đáp lại tình cảm vô hạn mà các bạn đã "tưới mát" cho tôi".

Kim Woo Bin xúc động trước những tình cảm của fan dành cho mình

Yan.vn