SAO » Chuyện làng sao

Kim Woo Bin bị người qua đường bắt gặp một mình đi siêu thị, sắp cưới nên tập làm chồng đảm?

Thứ hai, 22/11/2021 11:45

Kể từ khi có tin Kim Woo Bin và Shin Min Ah sắp cưới, nhất cử nhất động của cặp đôi này đều được người hâm mộ chú ý.

Mới đây, hình ảnh Kim Woo Bin được người qua đường chụp được đã thy hút sự chú ý. Theo đó, nam diễn viên đeo khẩu trang và một mình đi siêu thị mua đồ. Dù đeo khẩu trang nhưng nam tài tử vẫn bị nhận ra. Anh mặc trang phục dản dị nhưng vẫn để lộ thân hình cao 1m88 và cơ bắp vạm vỡ.

Hình ảnh Kim Woo Bin bị người qua đường bắt gặp một mình đi siêu thị.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã bình luận: "Tôi phát cuồng vì "bạn trai" của mình", "Anh ấy quá tuyệt", "Đừng làm trái tim tôi phải rung động nữa khi anh đã có người ấy", "Tôi nghĩ sẽ ngất xỉu nếu gặp anh trên đường phố"... Thậm chí một số còn bình luận cho rằng Kim Woo Bin tự mình đi siêu thị mua đồ là đang chuẩn bị trở thành người chồng đảm khi cưới Shin Min Ah.

Trước đó vào cuối tháng 10, người dùng mạng xã hội phải đứng ngồi không yên khi có tin đồn truyền tay nhau về Kim Woo Bin và Shin Min Ah sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11. Thông tin này khiến netizen phát sốt, không ngừng chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên, tháng 11 đã gần hết nhưng Shin Min Ah và Kim Woo Bin vẫn chưa có động tĩnh gì, thậm chí họ còn đang bận rộn quay phim "Our Blues" tại đảo Jeju. Truyền thông Hàn Quốc cũng không hề đưa tin gì về hôn lễ của cặp đôi khiến người hâm mộ lại bị một phen mừng hụt.

Shin Min Ah - Kim Woo Bin gặp nhau trong 1 buổi chụp ảnh quảng cáo và công khai hẹn hò vào năm 2015. Họ được coi là "cặp đôi vàng" của Kbiz. Đến nay cả hai đã hẹn hò được 6 năm và cùng nhau vượt qua quãng thời gian khó khăn khi nam tài tử bị ung thư. Hiện người hâm mộ rất mong chờ được chứng kiến ngày cặp đôi tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới