SAO » Chuyện làng sao

Kim Woo Bin 'bỏ rơi' Shin Min Ah để hẹn hò và bày tỏ tình yêu với người này

Thứ hai, 02/08/2021 16:30

Nam diễn viên Kim Woo Bin bị bắt gặp đi chơi đồng thời gửi lời mật ngọt tới nhân vật đặc biệt không phải là Shin Min Ah.

Mới đây, Kim Woo Bin vui vẻ đi đánh golf cùng với D.O và Lee Kwang Soo. Theo quan sát, 3 người rất thoải mái khi sải bước trên sân cỏ. Không chỉ hẹn hò, Woo Bin còn công khai bày tỏ tình cảm với D.O bằng việc gửi xe đồ uống đến phim trường ủng hộ anh bạn thân kèm theo lời lớn vô cùng ngọt ngào.

Kim Woo Bin đi hẹn hò đánh golf với D.O và Lee Kwang Soo.

Kim Woo Bin viết: "Đừng để bị thương nhé Do Kyung Soo (tên thật của D.O). Đừng để ốm nhé Dong Kyung Soo. Ăn cơm ngon miệng nhé dong Kyung Soo. Ngủ ngon nhé Dong Kyung Soo. Do Kyung Soo ơi hét lên nào".

Việc Kim Woo Bin đi chơi và dành những lời mật ngọt cho D.O khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên thay cho Shin Min Ah. Dù đã hẹn hò lâu với Min Ah như vậy nhưng chưa lần nào Woo Bin công khai thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến cô như với D.O.

Bạn trai của Shin Min Ah gửi xe đồ uống cùng lời mật ngọt đến đàn em D.O.

Các fans liên tục để lại bình luận về hành động trên của Kim Woo Bin: "Anh Bin bỏ rơi chị nhà để đến với D.O à?", "Tưởng anh chỉ mê chị Shin Min Ah thôi, hóa ra còn có người khác nữa", "Tôi mà là Shin Min Ah tôi ghen lồng lộn lên ngay", "Công nhận Woo Bin thân với D.O, đàn em có hoạt động gì cũng ủng hộ hết mình"...

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới