SAO » Chuyện làng sao

Kim Woo Bin đã phục hồi hoàn toàn, tóc mọc dài trở lại sau hơn 1 năm chữa trị ung thư?

Thứ tư, 20/06/2018 08:34

Người hâm mộ thêm phần hy vọng khi trên mạng rộ thông tin nam diễn viên Kim Woo Bin đã trở lại bình thường sau một thời gian dài tập trung điều trị ung thư vòm họng.

Vừa qua, trên weibo xuất hiện thông tin liên quan đến tình hình hiện tại của Kim Woo Bin sau hơn 1 năm chữa trị ung thư vòm họng. Nguồn tin trên cho biết nam diễn viên "Yêu không kiểm soát" đã phục hồi hoàn toàn. Bạn bè cũng tới thăm hỏi Kim Woo Bin. Điều đáng mừng là tóc anh chính thức mọc dài trở lại.

Người hâm mộ thêm phần hy vọng khi trên mạng rộ thông tin nam diễn viên Kim Woo Bin đã trở lại bình thường sau một thời gian dài tập trung điều trị ung thư vòm họng.​

Tuy cơ thể gầy đi nhiều nhưng sức khỏe của Kim Woo Bin khá tốt. Người hâm mộ không khỏi hạnh phúc khi biết Woo Bin đã hồi phục. Họ mong chờ phía công ty quản lý của anh đưa ra thông tin chính thức về tình hình sức khỏe thần tượng.

Hình ảnh Shin Min Ah – bạn gái của Kim Woo Bin vui vẻ đi dự sự kiện cách đây vài ngày.

Vào tháng 5 năm ngoái, Kim Woo Bin buộc lòng phải dừng toàn bộ hoạt động sau khi được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Cuối năm 2017, anh viết thư tay gửi người hâm mộ cho biết đã vượt qua 3 lần hóa trị liệu, 35 lần xạ trị và phải trải qua các bước kiểm tra định kỳ trong quá trình phục hồi. Nam diễn viên điển trai này cũng bày tỏ anh cần thêm thời gian để có thể gặp lại các fans trên màn ảnh nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)