SAO » Chuyện làng sao

Kim Woo Bin gây sốc với diện mạo khác lạ, nhưng chi tiết này cho thấy anh sớm sa vào kiếp 'sủng vợ' sau kết hôn

Thứ tư, 01/03/2023 20:36

Hình ảnh mới với mái tóc dài của Kim Woo Bin đã nhanh chóng trở thành đề tài bình luận của cư dân mạng xứ Kim chi.

Mới đây, Kim Woo Bin đã đăng một loạt ảnh của anh ấy với mái tóc dài ngang vai cùng với biểu tượng cảm xúc của một người phụ nữ với mái tóc ngắn. Nhiều người nhận xét, mái tóc dài ngày càng dài của Kim Woo Bin đã mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi và thân thiện cho nam diễn viên.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn là bức ảnh cho thấy Woo Bin đang ở khu bán tã và giấy vệ sinh của một siêu thị, tìm kiếm một số nhu yếu phẩm cho ngôi nhà của mình. Nhiều cư dân mạng cho rằng việc Woo Bin tự đi mua sắm đồ dùng trong nhà cho thấy anh là người đàn ông của gia đình. Thậm chí, nhiều người cho rằng khả năng sau khi kết hôn với nữ diễn viên Shin Min Ah, nam thần Woo Bin sẽ cưng vợ như cưng trứng mỏng.

Trước đây, Kim Woo Bin là một chàng tài tử đào hoa có tiếng của Kbiz, nhưng từ khi gặp Shin Min Ah, anh một lòng một dạ yêu chiều bạn gái.

Nhờ có bạn gái và gia đình luôn ở bên chăm sóc, Kim Woo Bin đã từng bước vượt qua đau đớn và mệt mỏi trong quá trình điều trị ung thư vòm họng. Sau hơn 2 năm, anh đã chiến thắng căn bệnh quái ác, đồng thời đập tan mọi tin đồn rạn nứt xung quanh chuyện tình cảm. Giờ đây, Kim Woo Bin đã khỏe mạnh trở lại, lấy lại vẻ ngoài nam thần và đóng phim trở lại. Mối tình của anh và Shin Min Ah sau bao giông bão chỉ càng thêm bền chặt khiến người hâm mộ mong chờ đám cưới sớm của họ trong tương lai gần.

Kim Woo Bin và bạn gái Shin Min Ah.

Kim Woo Bin ra mắt với tư cách người mẫu vào năm 2008 và sau đó lấn sân sang diễn viên. Anh gặt hái nhiều thành công với bề dày thành tích ở lĩnh vực diễn xuất. Sau khi vượt qua căn bệnh ung thư vòm họng và quay trở lại đóng phim, anh đã thể hiện thành công hai vai diễn trong phần một của phim điện ảnh “Alienoid” và phim truyền hình nhiều tập “Our Blues”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)