SAO » Chuyện làng sao

Kim Woo Bin và Shin Min Ah bị fan chụp được ảnh hẹn hò ở Paris

Thứ sáu, 16/09/2022 16:13

Suốt 7 năm qua, cặp đôi vẫn luôn được công chúng ngưỡng mộ và chúc phúc bởi chuyện tình chẳng cần phô trương, luôn yên lặng nắm tay cùng vượt qua sóng gió.

Cặp chị em Shin Min Ah và Kim Woo Bin luôn nổi bật bởi sự chung thủy, luôn đồng hành cùng nhau suốt 7 năm hẹn hò giữa chốn showbiz Hàn Quốc ồn ào với hàng loạt các tin đồn hẹn hò của nghệ sĩ. Hình ảnh Kim Woo Bin và Shin Min Ah hẹn hò ở Paris, Pháp mới đây thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Trong những bức ảnh, cặp đôi ngồi trò chuyện tại một quán cafe và đi dạo phố cùng nhau. Trong khi nữ diễn viên đội mũ đen để tránh lộ mặt, thì chàng siêu mẫu lại khá thoải mái khi khoe gương mặt mộc cực điển trai. Chỉ 1 ánh mắt đầy tình cảm của Kim Woo Bin cũng đủ để thấy được sự hạnh phúc ngập tràn của cặp đôi đình đám K-biz, chẳng cần thể hiện nhiều.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah lộ ảnh hẹn hò ở Paris.

Từ năm 2015, sau khi cùng đóng chung trong 1 quảng cáo, chuyện tình đáng ngưỡng mộ của cặp đôi bắt đầu. Đẹp đôi là vậy nhưng cả hai khi đó lại bị công chúng lên án vì nghi rằng Kim Woo Bin bỏ rơi bạn gái lâu năm để hẹn hò đàn chị nổi tiếng, còn Shin Min Ah bị gắn mác "tiểu tam" phá hoại mối quan hệ của người khác. Dùng thời gian để chứng minh tình yêu của mình, 2 diễn viên lựa chọn không giải thích.

Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc ung thư vòm họng giữa năm 2017. Anh bị chảy máu mũi và cổ sưng to, sau đó bác sĩ xác định anh bị ung thư giai đoạn đầu. Thông tin này đã khiến người hâm mộ bàng hoàng, bởi Kim Woo Bin còn rất trẻ và đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Shin Min Ah khiến mọi người khâm phục khi cũng từ chối mọi lời mời đóng phim, kiên trì trở thành chỗ dựa cho bạn trai suốt 2 năm dù trước đó những tưởng cả hai sẽ sớm chia tay. Sau 7 năm bị "ném đá", mối tình bền bỉ, sẵn sàng cùng nhau vượt qua giông bão của cặp đôi được công chúng chúc phúc, ủng hộ. Hiện ai cũng mong chờ một đám cưới thế kỷ của Shin Min Ah và Kim Woo Bin, để minh chứng cho tình yêu viên mãn của cặp đôi.

Sau 7 năm bên nhau, Kim Woo Bin và Shin Min Ah có chuyện tình kín tiếng.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới