SAO » Chuyện làng sao

Kim Woo Bin và Shin Min Ah chiếm trọn spotlight khi đi đám cưới nhà người ta, dân mạng hỏi bao giờ tới lượt hai người?

Chủ nhật, 20/08/2023 21:00

Nam diễn viên Kim Woo Bin cùng bạn gái Shin Min Ah trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn tại hôn lễ của người quản lý.

Mới đây, Kim Woo Bin đã cùng bạn gái Shin Min Ah tới dự hôn lễ người quản lý của Min Ah. Những bức hình chụp tại hiện trường cho thấy Woo Bin diện trang phục suit lịch lãm. Anh hút ánh nhìn nhờ chiều cao nổi bật cùng gương mặt điển trai, nam tính.

Trong khi đó Shin Min Ah khoác lên người bộ đầm đen giản dị. Cô búi tóc phía sau gọn gàng để lộ diện mạo xinh đẹp, tươi trẻ ở tuổi 39. Đây là lần hiếm hoi Kim Woo Bin và Shin Min Ah công khai tới tham dự một đám cưới. Họ được nhận xét đẹp đôi và chiếm trọn spotlight tại sự kiện.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah chiếm trọn spotlight khi đi đám cưới nhà người ta.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah gặp gỡ thông qua một hoạt động quay chụp quảng cáo. Hai ngôi sao này nảy sinh tình cảm sau đó và chính thức xác nhận quan hệ yêu đường vào năm 2015. Điều đáng nói là năm 2017 Kim Woo Bin bất ngờ được chuẩn đoán bị ung thư vòm họng. Anh phải tạm dừng toàn bộ hoạt động để tập trung cho việc điều trị bệnh.

Cặp đôi này đã gắn bó được 8 năm, vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất.

Thay vì bỏ rơi bạn trai, Shin Min Ah đã quyết tâm ở bên để giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn trên. Nhờ có sự động viên và chăm sóc hết lòng của người yêu, Kim Woo Bin chiến thắng bệnh tật. Anh vô cùng háo hức khi quay trở lại với công việc diễn xuất sau thời gian dài vắng bóng.

Để thể hiện mối quan hệ gắn bó, Woo Bin đã chuyển sang công ty của bạn gái Min Ah. Hai người hiện tại đang rất hạnh phúc. Dân mạng thì chỉ có một câu hỏi là bao giờ tới lượt Kim Woo Bin - Shin Min Ah tổ chức hôn lễ ngọt ngào. Có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết thời điểm nào là thích hợp để thông báo tin hỷ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới