SAO » Chuyện làng sao

Kim Woo Bin và Shin Min Ah sắp kết hôn, dân tình dự đoán những cặp sao Hàn khác cũng sẽ 'về chung một nhà' trong năm nay

Thứ hai, 05/04/2021 09:56

Ngoài Kim Woo Bin - Shin Min Ah thì những cặp đôi khác như Son Ye Jin - Hyun Bin, HyunA - E'Dawn... cũng được cư dân mạng dự đoán sẽ kết hôn trong năm nay.

1. Son Ye Jin và Hyun Bin

Cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin được người hâm mộ mong sẽ sớm kết hôn trong năm nay.

Cặp diễn viên chính trong phim truyền hình "Hạ cánh nơi anh" cũng là cặp đôi được dự đoán kết hôn trong năm 2021. Trong số các cặp sao nổi tiếng của Hàn Quốc, ''Jin-Bin'' được xem là cặp đôi được yêu thích nhất. Bộ phim bắt đầu được phát hành vào năm 2019, đến năm 2020 cặp đôi cũng có một số lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau, điều này khiến cư dân mạng cho rằng "phim giả tình thật" nhưng họ đều không lên tiếng thừa nhận. Vào ngày đầu năm mới 2021, cặp đôi đã chính thức xác nhận rằng họ đang hẹn hò ngoài đời thực. Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi được người hâm mộ mong sẽ sớm kết hôn. Thậm chí, Hyun Bin còn bị đồn mua nhà để cả hai sống chung sau kết hôn.

2. HyunA và E'Dawn

Trở lại năm 2018, thông tin về việc HyunA đang hẹn hò với E'Dawn - thành viên của Pentagon đã trở thành tâm điểm chú ý từ người hâm mộ Hàn Quốc vào thời điểm đó. Thậm chí, HyunA thừa nhận rằng cô đã hẹn hò với E'dawn từ khi anh ấy còn là một thực tập sinh tại Cube. Có thông tin cho rằng họ đã hẹn hò từ năm 2016. Cặp thần tượng này hiện cũng mạnh dạn chia sẻ về mối quan hệ của họ và từng cho biết cả hai cũng có thể tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có tin tức gì về việc họ sẽ kết hôn vào thời điểm nào. Nhưng dân mạng dự đoán rằng họ có thể đã đính hôn.

3. Shin Min Ah và Kim Woo Bin

Diễn viên Kim Woo Bin rất nổi tiếng với bộ phim truyền hình "Những người thừa kế". Anh từng công khai rằng mình đang hẹn hò với nữ diễn viên kiêm người mẫu Shin Min Ah. Họ thừa nhận hẹn hò từ năm 2015. Sau bộ phim truyền hình "Yêu không kiểm soát" (2016), nam diễn viên phải dừng đóng phim khoảng 2 năm để điều trị ung thư vòm họng.

Năm 2020, Kim Woo Bin đã trở lại làng giải trí sau khi điều trị bệnh bình phục hoàn toàn. Cặp đôi này chưa bao giờ hết yêu và họ đã có được người hâm mộ ủng hộ rất nhiều. Hiện tại, nam diễn viên Kim Woo Bin đã trở lại màn ảnh với bộ phim mang tên "Alien", và Shin Min Ah cũng đóng vai chính trong một bộ phim dành cho phụ nữ. Cặp đôi đã bên nhau được gần 5 năm. Và mới đây truyền thông Hàn đưa tin họ có thể sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

4. Soo Young (SNSD) và Jung Kyun Ho

Sao nam Jung Kyung Ho trong "Những bác sĩ tài hoa" và nữ diễn viên kiêm thần tượng của SNSD - Soo Young đã hẹn hò với nhau được 9 năm. Họ là cặp đôi hẹn hò lâu nhất trong giới phim truyền hình. Người hâm mộ của cặp đôi đã quen với việc họ thường xuyên thể hiện tình cảm của mình trên mạng xã hội. Và những người yêu mến của cặp đôi hy vọng họ có thể kết hôn vào cuối năm nay.

5. Kim Hee Chul và Momo (Twice)

Kim Hee Chul của nhóm SuperJunior từng bị tung tin hẹn hò với Momo (Twice). Nhưng đầu năm 2021, họ mới thừa nhận đang hẹn hò. Việc công khai chuyện tình cảm của cặp đôi đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ vào thời điểm đó. Trong một cuộc phỏng vấn, Kim Hee Chul cho biết anh ấy rất coi trọng và quan tâm đến hôn nhân vì cha mẹ đang già đi. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng sao nam đang có kế hoạch kết hôn và hy vọng trong năm nay họ sẽ tổ chức đám cưới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới