SAO » Chuyện làng sao

Kim Woo Bin viết thư tay gửi người hâm mộ sau 7 tháng điều trị ung thư vòm họng

Thứ sáu, 29/12/2017 21:03

Các fans vô cùng xúc động khi lần đầu tiên Kim Woo Bin chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân và hứa hẹn sẽ sớm quay trở lại với mọi người.

Mới đây, Kim Woo Bin đã viết một bức thư tay gửi tới người hâm mộ sau 7 tháng tiến hành điều trị ung thư vòm họng. Mở đầu thư, nam diễn viên “Yêu không kiểm soát” chia sẻ: “Tôi muốn viết thư cho mọi người sớm hơn nhưng tôi phải tập trung vào việc điều trị và chăm sóc sức khỏe, chớp mắt 7 tháng đã trôi qua thật nhanh. Thành thật mà nói phải lâu như thế tôi mới chắp bút viết thư cho các bạn là vì tôi sợ mỗi lúc thấy tên mình được tìm kiếm. Thế nhưng tôi chỉ muốn nói chuyện với các bạn trước khi năm cũ kết thúc”.

Kim Woo Bin viết thư tay gửi người hâm mộ sau 7 tháng điều trị ung thư vòm họng.

“Cám ơn vì sự ủng hộ và cầu nguyện của mọi người, tôi đã an toàn vượt qua 3 lần hóa trị liệu và 35 lần xạ trị. Trong suốt thời gian điều trị, tôi có được sức mạnh từ những lời động viên mà các bạn đăng tải lên trang fan café và trên mạng xã hội. Tôi muốn chân thành cám ơn mọi người vì điều đó. Hiện tại tôi đã hoàn tất quá trình điều trị cần thiết và đang trải qua những cuộc kiểm tra đều đặn trong thời gian tôi hồi phục”.

Nam diễn viên “Yêu không kiểm soát” cho biết anh đang trong giai đoạn phục hồi và hứa sẽ chăm sóc bản thân thật tốt để sớm quay trở lại với mọi người.

Được biết Kim Woo Bin có thể đi lại, ăn uống nhiều hơn trước. Kết thúc bức thư, anh viết: “Tôi nghĩ mình sẽ cần thêm một ít thời gian nữa trước khi quay trở lại. Khi quen với việc chia sẻ trên trang fan café, tôi luôn nói với các bạn rằng sức khỏe là điều trên hết và mọi người nên chăm sóc sức khỏe của mình.Vì thế tôi có chút xấu hổ khi mình lại là người đổ bệnh. Tôi sẽ chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn và cố gắng hết sức để đem tới những tin tức tốt lành trong tương lai”.

Người hâm mộ vô cùng xúc động và hy vọng Kim Woo Bin nhanh chóng phục hồi hoàn toàn.

Kim Woo Bin thông báo với mọi người việc anh được chuẩn đoán mắc ung thư vòm họng vào tháng 5 vừa qua. Nhiều bạn bè và đồng nghiệp tiết lộ sức khỏe của Woo Bin đã khá hơn sau một thời gian điều trị tích cực. Shin Min Ah – bạn gái của Kim Woo Bin là người luôn ở cạnh động viên và chăm sóc anh trong giai đoạn khó khăn nhất.

Nguyễn Linh (Theo Nld.com.vn)