SAO » Chuyện làng sao

Kim Yoo Jung gây sốt khi khoe loạt ảnh gợi cảm, netizen: Em gái quốc dân đã lớn rồi

Chủ nhật, 12/12/2021 14:07

Nữ diễn viên 22 tuổi Kim Yoo Jung mới đây khiến fan “điêu đứng” với loạt ảnh mới khoe ngoại hình gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp, thần thái hút hồn.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên trẻ Kim Yoo Jung đã chia sẻ loạt ảnh mới của mình. Cô nàng thu hút mọi ánh nhìn với ngoại hình ngày càng xinh đẹp, cùng thần thái rạng rỡ khi mặc váy hai dây khoe lưng trần gợi cảm.

Mỹ nhân của "Mây Họa Ánh Trăng" khiến người hâm mộ ấn tượng cũng như ghen tỵ với làn da trắng sứ, mịn màng không tì vết của mình, "thách thức" cả những góc chụp cận mặt.

Bên dưới những hình ảnh của Kim Yoo Jung trong sự kiện, cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi ngoại hình xinh như búp bê của cô, đồng thời khẳng định nữ diễn viên đang mỗi ngày một đẹp lên theo thời gian. Thậm chí một số cư dân mạng còn bình luận: "Em gái quốc dân đã lớn rồi", "Không còn là sao nhí Kim Yoo Jung ngày nào, giờ là diện mạo mới của cô gái gợi cảm và xinh đẹp", "22 là tuổi đẹp nhất thế giới"...

Ở tuổi 22, Kim Yoo Jung ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc, thần thái thu hút.

Số đông nhận xét, ở tuổi 22, Kim Yoo Jung ngày càng xinh đẹp, trưởng thành. Từ vóc dáng đến thần thái của sao nữ trẻ đều gợi cảm và thu hút hơn.

Kim Yoo Jung ra mắt từ năm 4 tuổi, thường được khen là Jun Ji Hyun tiếp theo nhờ khả năng diễn xuất xuất sắc và khí chất tươi tắn. Trong bộ phim cổ trang "Bầu trời rực đỏ" cách đây không lâu, Kim Yoo Jung đã một lần nữa chứng tỏ cô là "nữ thần cổ trang thế hệ mới".

Kim Yoo Jung sinh năm 1999 tại Seoul, đóng phim từ bốn tuổi. Cô có 18 năm trong nghề với hơn 60 phim điện ảnh lẫn truyền hình và 100 lần đóng quảng cáo. Diễn viên ghi dấu với "Huyền thoại Ijimae", "Dong Yi", "Nữ hoàng tháng 5", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Mây họa ánh trăng", "Cánh cửa bí mật", "Bầu trời rực đỏ"...

Truyền thông Hàn nhận định Yoo Jung là diễn viên nổi bật nhất Hàn Quốc ở đội tuổi đôi mươi. Kim Yoo Jung cùng Kim So Hyun và Kim Sae Yun được mệnh danh là "Ba viên ngọc vàng của Hàn Quốc", "Nữ thần màn ảnh" hay "Bảo bối Hàn Quốc"... Cả ba đều là những ngôi sao nhí nổi tiếng, sau khi lớn lên họ ngày càng trở nên nữ tính, nhan sắc và kỹ năng diễn xuất tiếp tục được nâng cao khiến mọi người mong chờ sự phát triển trong tương lai của họ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới