SAO » Chuyện làng sao

Kín tiếng là thế, Khởi My bất ngờ tiết lộ màn cầu hôn 'cực lầy' của Kelvin Khánh

Thứ ba, 19/09/2017 14:25

Khởi My đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng vì lời chia sẻ bất ngờ của mình.

Khởi My và Kelvin Khánh hiện là một trong những cặp đôi chiếm được nhiều cảm tình nhất của người hâm mộ. Nhất cử nhất động của họ đều lọt vào tầm ngắm giới truyền thông và khán giả. Chính vì thế, cặp đôi này rất hiếm khi bày tỏ tình cảm cho đối phương trên mạng xã hội hay trong các sự kiện lớn nhỏ.

Mới đây, Khởi My bất ngờ tiết lộ màn cầu hôn cực "bá đạo" của Kelvin Khánh trên trang cá nhân. Cô chia sẻ rằng, ông xã tương lai đã ngỏ lời khi cả hai đang vui vẻ cười đùa. Trong trường hợp đó, Khởi My cứ tưởng anh đang trêu chọc mình, cô vẫn thoải mái đùa giỡn tiếp. "Đến giờ nhiều bạn vẫn thắc mắc bà Khánh đã cầu hôn ta thế nào? Ngại quá nên cũng ít kể. Nhắc lại vẫn đang ngại ngùng. Hai đứa đang cười giỡn muốn banh cái nhà thì bà Khánh rút đâu ra cái nhẫn cầu hôn. Lúc đó ta cũng tưởng ổng khùng, nên... giỡn tiếp, đến khi mặt bả nghiêm túc thì ta mới ngu người ra rồi vội vàng đồng ý ngay.Trời ơi nhắc lại tai vẫn nóng ran nè ngại ghê. Bây giờ ngồi nghĩ lại hồi xưa mà không dũng cảm để bắt đầu thì chắc gì có được hạnh phúc như ngày hôm nay nhỉ?" - Khởi My chia sẻ.

Khởi My lần đầu bật mí lời cầu hôn của Kelvin Khánh

Vào cuối tháng 4/2017 vừa qua, Kelvin Khánh - Khởi My đã bí mật tổ chức lễ đính hôn ở Long Khánh. Một người bạn thân của cặp đôi cho biết cả hai sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay.

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ gia đình và các fan

>> Khởi My rạng rỡ đến mừng sinh nhật mẹ chồng tương lai

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới