SAO » Chuyện làng sao

"Kinh hoàng" Hải Yến Idol và Thái Thùy Linh bị cướp giật

Thứ hai, 14/04/2014 22:01

(Ngoisao.vn) - Cách đây ít giờ, cả 2 ca sĩ là Hải Yến Idol và Thái Thùy Linh đồng loạt chia sẻ status cùng hình ảnh trên trang cá nhân khi bị cướp giật giữa ban ngày.

Đặc biệt, những hình ảnh bầm dập, xướt xát do Hải Yến Idol chia sẻ trên facebook cá nhân khiến công chúng không khỏi "kinh hoàng". "Lên án bọn cướp giật! Mới xinh đẹp lúc chiều đi gặp em Trang Hoxe còn hỏi thăm em bị ngã vì bọn cướp đã đỡ chưa? Mà giờ thế này đây! Đồ thì còn mà người sứt mẻ khắp nơi. Đau quá!" - Hải Yến Idol viết trên trang cá nhân.

Hình ảnh bầm dập "kinh hoàng" được Hải Yến Idol chia sẻ sau vụ cướp

Một vài hình ảnh trước đó của nữ ca sĩ Vietnam Idol trên trang cá nhân

Trước đó vài giờ, nữ ca sĩ Thái Thúy Linh cũng bức xúc cho biết, cô bị giật túi xách ở Sài Gòn, ngay trước của khách sạn, khi đang đứng trong cửa khách sạn chờ taxi. Theo lời Thái Thùy Linh, vụ việc xảy ra rất nhanh khiến cô không kịp phản ứng.

"Vừa bị giật đồ ở Sài Gòn, ngay trước cửa khách sạn. 01 túi xách trong có ví, máy ảnh, điện thoại. Thêm 1 ipad (đang định cất vào túi). Tất cả còn nguyên. Chỉ có vài giọt máu của tui ra đi trong quá trình giằng giật. 02 thằng cướp. Hôm nay chị tao cháu tao ảnh hưởng gì tao lập đàn úm chúng mày. Đứng thụt hẳn vào trong cửa, chỉ chưa đầy 2 phút chờ taxi mà thế đấy, như thời loạn" - Thái Thùy Linh vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ bị cướp hụt.

Một số hình ảnh được Thái Thùy Linh đăng tải cách đây ít ngày

Trong cả 2 vụ cướp, rất may là Hải Yến Idol và Thái Thùy Linh đều không bị mất mát về đồ đạc, nhưng hậu quả bọn cướp để lại khá đáng sợ. Trong khi Hải Yến Idol bị bầm dập, xướt xát hết chân tay thì Thái Thùy Linh được một phen khiếp vía và cũng đã đổ... vài giọt máu.

Hoàng Mai