SAO » Chuyện làng sao

Kinh hoàng thi thể rapper người Mỹ - Goonew được fans mang tới câu lạc bộ đêm để tổ chức tang lễ

Thứ ba, 05/04/2022 19:05

Một câu lạc bộ đêm đã gây phẫn nộ khi trở thành nơi tổ chức tang lễ cho rapper Goonew, người đã bị bắn chết hôm 18/3.

Thông tin cho biết, cư dân mạng vô cùng kinh hoàng khi một video quay cảnh ở câu lạc bộ đêm được cho là có thi thể rapper Goonew - người đã bị bắn chết ngày 18/3. Sự kiện có tên "The Final Show" được tổ chức ở câu lạc bộ đêm Bliss thuộc Washington DC, Mỹ.

Nhiều người bất bình, chỉ trích buổi tang lễ rapper Goonew tổ chức ở câu lạc bộ đêm.

Thông tin cho biết, một đám đông lớn những người thương tiếc Goonew đã tụ tập nói lời tạm biệt với thần tượng. Họ nhảy múa, ca hát dưới ánh đèn nhấp nháy chiếu sáng. Điều gây sốc là dường như thi thể của Goonew được đưa lên sân khấu sau khi mặc áo có mũ trùm đầu, quần jean rách, giày thể thao, đồng hồ và đội vương miện vàng.

Ngay sau khi video này dược chia sẻ đã nổ ra nhiều tranh luận từ cư dân mạng. Nhiều người bất bình, bình luận trên mạng xã hội Instagram rằng chúng quá rùng rợn, mô tả bằng những từ như kỳ lạ, đáng lo ngại, thiếu tôn trọng. Tuy nhiên, một số người khác bênh vực cho rằng việc thi thể rapper lên sân khấu có thể là điều gia đình anh ta mong muốn.

Hiện không rõ hình ảnh thi thể trong video clip có phải là thi thể thật của rapper Goonew hay chỉ là mô phỏng. Phía câu lạc bộ đêm Bliss vẫn chưa bình luận xác nhận đó có phải thi thể thật của Goonew hay không.

Rapper Goonew có tên thật là Markelle Morrow, 25 tuổi, bị bắn chết ngày 18/3. Mẹ của anh cho biết, con trai mình đã bị bắn vào lưng trong một vụ cướp và một mặt dây chuyền nạm ngọc lớn mà rapper này luôn đeo đã bị đánh cắp. Đến nay, cảnh sát chưa tiến hành bắt giữ người nào, và đang treo thưởng 25.000 USD cho những ai cung cấp thông tin có thể dẫn đến phá án.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới