SAO » Chuyện làng sao

Kinh ngạc ngoại hình Bùi Anh Tuấn gầy như xác ve

Thứ ba, 21/05/2013 09:23

Bị ảnh hưởng tâm lý trầm trọng vì những sự cố liên quan đến nghề nghiệp, Bùi Anh Tuấn gây ngỡ ngàng cho khán giả với lần trở lại sau một thời gian chìm lặng.

The Voice là một bước đà rất lớn đưa Bùi Anh Tuấn trở thành gương mặt ca sĩ trẻ V-Pop đầy triển vọng với lượng fan đông đảo trên khắp cả nước. Thành công với sáng tác của NS Tiến Minh - Nơi tình yêu bắt đầu đã đưa sự nghiệp âm nhạc đang mờ nhạt của quán quân Tiếng hát truyền hình TP HCM trở thành tên tuổi đắt show event nhất nhì trong số ca sĩ trẻ tầm 21-24 tuổi. Bùi Anh Tuấn được mời hát ngay từ khi nổi lên từ vòng Giấu mặt với cát sê liên tục tăng và ngay cả khi rời cuộc thi khi không vào được các vòng quan trọng thì Bùi Anh Tuấn vẫn giữ vững được phong độ ổn định và giá cát sê.

Tuy nhiên, ý thức và trách nhiệm của Bùi Anh Tuấn trong nghề nghiệp lại là vấn đề lớn suốt thời gian qua khi trở thành 'điểm nóng' của nhiều ý kiến chê trách, phàn nàn về ý thức làm việc. Từ việc trễ giờ, bỏ tập luyện liên tiếp trong các chương trình lớn,... cho tới những câu nói đụng chạm gây hiểu lầm trên Facebook đã khiến khán giả bắt đầu có những cái nhìn ái ngại về một hình ảnh ca sỹ trẻ đang tích cực và lạc quan làm nghề. Tuyên bố trên trang cá nhân đang mất dần niềm đam mê dành cho âm nhạc, Bùi Anh Tuấn cũng đã ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí để giữ cho mình sự ổn định về tâm lý sau những cú sốc quá lớn về truyền thông. Nhưng mới đây, chàng trai trẻ đã giới thiệu một ca khúc mới mang tên Nơi tình yêu kết thúc trên trang cá nhân cũng như xuất hiện trong một sự kiện từ thiện trong vai trò ca sỹ.

Tuy nhiên, nếu như sự trở lại của các ca sỹ được chờ đợi và kỳ vọng thì Bùi Anh Tuấn lại làm dấy lên những lo ngại của người hâm mộ. Ngoại hình của Bùi Anh Tuấn đã làm 'choáng' tất cả khán giả vì anh quá gầy so với trước đây. Khi đang ở đỉnh điểm thành công, hình thể của Bùi Anh Tuấn vốn đã không mập mạp, nhưng cơ thể của Bùi Anh Tuấn hiện nay cho thấy chàng trai này đang xuống dốc tới mức không thể tin được.  Sự hốc hác trên gương mặt, cổ, 2 cánh tay khẳng khiu nhợt nhạt khiến người xem khó nhận ra được Bùi Anh Tuấn trước đây. Sức khỏe của Bùi Anh Tuấn chắc chắn đang có vấn đề rất nghiêm trọng nếu như chàng ca sỹ trẻ này không thực sự ý thức hơn về chuyện ăn uống, tập luyện,... khoa học hơn.

Theo 2Sao.vn