SAO » Chuyện làng sao

Kiwi Ngô Mai Trang hé lộ bí kíp để giữ body nuột nà sau 4 lần sinh nở

Thứ năm, 09/11/2023 13:50

Chia sẻ về bí kíp giữ dáng của Kiwi Ngô Mai Trang khiến nhiều người quan tâm.

Kiwi Ngô Mai Trang là một trong những nữ ca sĩ khá nổi tiếng trong giới giải trí Việt. Không những sở hữu nhan sắc trời phú, xinh đẹp cùng sự nghiệp thành công vang dội, cô nàng còn có cho mình một tổ ấm vô cùng hạnh phúc với 4 người con. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống viên mãn bên gia đình của Kiwi Ngô Mai Trang luôn khiến nhiều người phải ghen tị.

Kiwi Ngô Mai Trang là một trong những nữ ca sĩ khá nổi tiếng trong giới giải trí Việt

Mới đây, xuất hiện trên show truyền hình thực tế "Tâm sự với mẹ bỉm sữa", Kiwi Ngô Mai Trang đã có những chia sẻ về những khó khăn sau nhiều lần sinh nở. Nữ ca sĩ cho hay mặc dù đã trải qua 3 lần sinh nở đều là con trai nhưng vợ chồng cô vẫn muốn có thêm một bé gái xinh xắn và tâm nguyện của cô đã thành sự thật.

Bên cạnh đó, khi được hỏi bí quyết để giữ dáng nuột nà sau khi trải qua nhiều lần sinh nở, người đẹp đã không ngần ngại tiết lộ: "Hành trình thì Trang nghĩ rằng là trộm vía đấy bởi vì tất cả những hành trình làm mẹ đi sinh có bầu của Trang thì đều rất là suôn sẻ. Và kể cả mọi người nói là "Tại sao mà chị dám đẻ như thế, chị lấy lại người nhanh như thế" là bởi vì ngay khi có bầu hay sau khi sinh con thì Trang đã tự mặc định là mình sẽ như thế nào rồi. Mình sẽ tự nghĩ ra những đồ mình mua, ví dụ đồ size XS về mình ngắm thôi để mình lấy động lực là sinh xong là mình phải gầy như thế để mặc bộ váy đấy.

Chị thấy này 1 là cho con bú bằng sữa mẹ, xuống người rất nhanh, rồi mình có xông, xông những cái thảo dược mà khi mình sinh xong, xuống người rất nhanh. Mình có 1 chế độ, ví dụ mình không quá kiêng bởi vì mình quá kiêng thì sẽ không có chất dinh dưỡng cho con nhưng mà chị là chị ăn gạo lứt. Gạo lứt bây giờ rất là ngon rất là mềm và vẫn ăn những chế độ đạm bình thường, vẫn có đạm vẫn có trái cây này kia nhưng mà mình sẽ giảm ví dụ đường. Chị là chị ăn đường la hán chẳng hạn, ví dụ nó sẽ không ngọt này kia thì mình nên xuống từ từ nhưng mà nó đảm bảo sức khỏe của mình".

Nữ ca sĩ chia sẻ loạt bí kíp giữ dáng sau sinh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới