SAO » Chuyện làng sao

Kiwi Ngô Mai Trang mang bầu lần 2

Thứ năm, 19/03/2015 13:52

(Ngoisao.vn) – Kiwi Ngô Mai Trang khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ đang ở tháng thứ 5 của thai kì. Kiwi Ngô Mai Trang vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và chưa có dấu hiệu tăng cân.

Từ sau Tết đến nay, Kiwi Ngô Mai Trang gần như không xuất hiện trong showbiz. Theo thông tin bị rò rỉ thì nữ ca sĩ đang hạnh phúc khi chuẩn bị hạ sinh em bé thứ 2.

Kiwi Ngô Mai Trang và ông xã Hoàng Dương

Khi hỏi về việc mang thai, Kiwi Ngô Mai Trang cho biết cô không có ý định giấu giếm. Nữ ca sĩ cho hay, cô đang mang thai ở tháng thứ 5, cô cũng đã đi siêu âm nhưng chưa biết được giới tính em bé.

Khi được hỏi có mong ước sẽ sinh bé gái để gia đình “đủ nếp, đủ tẻ”, cô bộc bạch rằng: “vì muốn gia đình đông con nên trai hay gái đều được".

Mang thai lần thứ 2 nên Kiwi Ngô Mai Trang đã có khá nhiều kinh nghiệm, cô vẫn sinh hoạt đều đặn và tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày. Nữ ca sĩ cũng cho hay ở lần mang bầu này cô không bị ốm nghén suốt 3 tháng như lần đầu tiên.

Hiện tại, Kiwi Ngô Mai Trang đã tạm gác công việc, ngừng nhận show diễn để dành thời gian dưỡng thai và chờ đón thành viên tiếp theo của gia đình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)