SAO » Chuyện làng sao

Kiwi Ngô Mai Trang nhận xét về cách xử lí khủng hoảng hôn nhân của Diệp Lâm Anh, hé lộ mối bận tâm lớn của cô em thân thiết

Thứ bảy, 15/01/2022 13:58

Một người chị thân thiết của Diệp Lâm Anh là ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang đã lên tiếng về câu chuyện ồn ào của cô em xinh đẹp.

Suốt vài ngày qua, thông tin Diệp Lâm Anh ly thân ông xã là thiếu gia Đức Phạm và dọn khỏi nhà chồng đã gây xôn xao showbiz Việt. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi người đẹp này xác nhận Q.T là người chen chân vào phá hoại hôn nhân của mình.

Ngay thời điểm này, Kiwi Ngô Mai Trang - một người chị thân thiết nhiều năm của Diệp Lâm Anh đã có những lời động viên đến cô em của mình. Nữ ca sĩ cho biết, Diệp Lâm Anh đã cư xử bình tĩnh và văn minh xứng đáng để học hỏi: "Cô ấy đã cố gắng hết sức níu kéo vì các con trong cuộc hôn nhân này nhưng rất tiếc, hôn nhân phải từ hai phía. Khi mà mọi thứ chỉ được xây dựng từ một phía thì ai lúc mệt quá cũng phải buông, việc chia tay là bất đắc dĩ rồi. Điều đau đáu nhất của Diệp Lâm Anh là sau khi giải quyết làm sao được nuôi cả hai bé. Nhưng mà, cái đấy chỉ là mong muốn của mình thôi, cái chính vẫn cách giải quyết cũng như thương thuyết giữa hai vợ chồng một cách văn minh".

Kiwi Ngô Mai Trang cho rằng, Diệp Lâm Anh đã ứng xử bình tĩnh và văn minh khi xảy ra khủng hoảng hôn nhân

Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ mối bận tâm lớn nhất trong thời điểm hiện tại của Diệp Lâm Anh chính là làm sao để nuôi 2 con một cách tốt nhất và không muốn các con bị chia cách. Bởi trong bất cứ cuộc hôn nhân đổ vỡ nào thì con cái cũng sẽ là người chịu nhiều tổn thương nhất: "Bởi vì tất cả sự đổ vỡ của vợ chồng đều là lỗi của người lớn chứ không phải lỗi của trẻ con. Và bất kì cuộc chia tay nào thì trẻ con cũng sẽ chịu tổn thương nhất, người lớn rồi thì cũng sẽ tình được hạnh phúc mới thôi. Nên là phải làm sao cho con trẻ được hạnh phúc nhất, đó cũng là trách nhiệm của người bố và người mẹ.

Nỗi bận tâm lớn nhất của Diệp Lâm Anh hiện tại chỉ là các con chứ không còn là chồng thiếu gia

Bản thân Trang là một người mẹ và Diệp Lâm Anh cũng làm mẹ thì Diệp Lâm Anh cũng luôn mong muốn con mình được hạnh phúc. Và Trang mong điều Diệp Lâm Anh đang mong ước là được nuôi hai bé sẽ thành hiện thực".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới