SAO » Chuyện làng sao

Kiwi Ngô Mai Trang sexy "hết cỡ" đi dự tiệc

Thứ ba, 07/01/2014 13:47

(Ngoisao.vn) - “Bà mẹ 1 con” gây chú ý với bộ trang phục color block sexy hết cỡ khi tham gia buổi ra mắt gameshow “Đừng để tiền rơi” phiên bản Việt diễn ra sáng nay.

Là ca sĩ hiếm hoi sở hữu danh hiệu Hoa hậu, Kiwi Ngô Mai Trang từng đoạt giải Hoa hậu tài năng trong cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương tổ chức tại Trung Quốc năm 2005. Sau một thời gian dài gia nhập showbiz, cô đã nhanh chóng lên xe hoa nhưng quyết không bỏ cuộc chơi. Kể từ ngày bước lên xe hoa về nhà chồng, Kiwi Ngô Mai Trang vừa dành thời gian lo cho gia đình, phụ chồng làm kinh doanh và hoạt động cả showbiz.

Cô được xem là một trong Top những mỹ nhân đã lập gia đình nhưng có nhan sắc lẫn vóc dáng thuộc hàng hoàn hảo. Có mặt trong sự kiện sáng nay, Kiwi Ngô Mai Trang diện bộ trang phục sexy với hai tone màu nổi của NTK Huy Trần. Nói về gameshow “Đừng để tiền rơi” nữ ca sĩ “Yêu trên đầu môi” khá hào hứng, cô cho hay: “Sắp tới Trang cũng sẽ là thí sinh tham gia cuộc thi này, Trang đang lo không biết mình sẽ chuẩn bị gì hay sẽ thi đấu thế nào nữa”.

Về kế hoạch âm nhạc sắp tới, cô bật mí rằng hiện tại đang chuẩn bị làm 2 single là “Ôi trời ơi” và “Yêu không chịu được" sẽ trình làng vào giữa tháng 3 và đầu tháng 4.

 

Ngoài Kiwi Ngô Mai Trang, buổi ra mắt chương trình “Đừng để tiền rơi” sáng nay còn có sự tham gia của loạt sao Việt như: ca sĩ Khánh Ngọc, Ưng Đại Vệ, người mẫu Minh Anh, Vũ Duy Hưng, diễn viên Cao Mỹ Kim, Bạch Công Khanh…

Bạch Công Khanh - Khánh Ngọc

Cao Mỹ Kim

Minh Anh

Ưng Đại Vệ

Vũ Duy Hưng

Cường Seven

Gil Lê

Hoàng Rapper

Quán quân "Vua đầu bếp" 2012 Thanh Hòa.

Gameshow “Đừng để tiền rơi” chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 20h, thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 16/01/2014.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland