SAO » Chuyện làng sao

Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ khung ảnh đáng yêu của mình và con gái trong viện, chia sẻ cân nặng của nhóc tì

Thứ sáu, 22/07/2022 20:40

Những khoảnh khắc đáng yêu hết nấc của Kiwi Ngô Mai Trang và nhóc tì khiến cư dân mạng thích thú.

Trong showbiz Việt hiện nay, Kiwi Ngô Mai Trang là một nữ ca sĩ khá nổi tiếng. Bên cạnh sự nghiệp khá thành công, cô nàng cũng có cho mình một tổ ấm vô cùng hạnh phúc. Cách đây ít ngày, cô nàng cũng đã hạ sinh một bé gái khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Đây cũng là ái nữ thứ 4 của gia đình nữ ca sĩ.

Cho đến tối ngày 22/7, trên trang Facebook cá nhân, Kiwi Ngô Mai Trang đã đăng tải loạt ảnh đáng yêu của cả gia đình trong bệnh viện. Có thể thấy, trong khi nhóc tì sở hữu gương mặt bụ bẫm cực xinh xắn và nằm trọn trong vòng tay của mẹ, thì nữ ca sĩ lại gây sốt với ngoại hình đầy tươi tắn. Cô cũng được ông xã tặng một bó hoa cực hoành tráng. Không chỉ vậy, khung ảnh hạnh phúc của cả gia đình cũng nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Gia đình Ngô Mai Trang vô cùng hạnh phúc

Ngô Mai Trang khoe nhan sắc cực tươi tắn

Cô nhận được rất nhiều hoa từ mọi người

Cận cảnh gương mặt cực yêu của nhóc tì

Bên cạnh đó, Ngô Mai Trang cũng xúc động viết: "Sau bao ngày mong ngóng thì em Nếp bé nhỏ đã cất tiếng khóc chào đời vào ngày 18/7/2022, trộm vía em nặng 3,4kg. Con như một món quà bất ngờ mà ông trời ban tặng cho cả nhà mình. Cả một thai kỳ Nếp đã cùng mẹ trải qua những ngày rất năng động và bận rộn, và giờ đây, được ẵm con trên tay, da kề da cho con bú sữa, ngắm con say giấc bên cạnh. Mẹ vẫn vẹn nguyên sự xúc động vô bờ và dạt dào niềm hạnh phúc, y như 3 lần trước khi chào đón ba anh Lem, Lu, Lúa".

Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ đã chính thức hạ sinh nhóc tì thứ 4

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới