SAO » Chuyện làng sao

Kiwi Ngô Mai Trang tổ chức thôi nôi cực hoành tráng cho con gái, Diệp Lâm Anh chiếm trọn spotlight

Thứ hai, 24/07/2023 16:09

Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang đã tung loạt ảnh trong ngày thôi nôi của con gái cưng là bé Nếp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kiwi Ngô Mai Trang đã xả kho ảnh trong tiệc thôi nôi của con gái cưng là bé Nếp - Khánh Ngân. Vợ chồng nữ ca sĩ đã chi tiền để tổ chức bữa tiệc hoành tráng ở một nhà hàng cực sang trọng và đẳng cấp.

Nữ ca sĩ viết: "Cho Cún "flex" một chút xíu về những người bạn tuyệt vời của mình… Đây là những khoảnh khắc đẹp tại buổi tiệc thôi nôi bé Nếp - con gái út của chị Kiwi Ngô Mai Trang và anh Vạn Lý Độc Hành, 2 người anh chị “đỉnh cao” của Cún. Đây cũng là nơi mà Cún gặp lại rất nhiều người quen, bạn bè thân thiết sau những sóng gió mà mình đã trải qua. Mình nhận được rất nhiều sự chia sẻ, động viên và ủng hộ của mọi người. Giống như được tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục hành trình dài của cuộc sống. Gửi riêng chị Kiwi của em: Chị luôn là một super mom 4 con em cực kì ngưỡng mộ vì sự mạnh mẽ, cá tính và luôn hết lòng vì bạn bè. Em sẽ luôn nhớ thời gian chị vừa sinh Nếp xong mà vẫn chưa bao giờ để em phải đi một mình, chưa bao giờ từ chối một lời nhờ vả của em và đã luôn coi em như một người em. Dù em biết nhiều lúc em rất là phiền luôn…13 năm quen biết chị, em nghĩ nó đủ sâu sắc để 2 chị em hiểu nhau và cho em biết định nghĩa về "tình bạn". Em thực sự tự hào vì được làm em của chị!".

Kiwi Ngô Mai Trang tổ chức thôi nôi cực hoành tráng cho con gái.

Diệp Lâm Anh chiếm trọn spotlight vì quá sexy.

Trong loạt ảnh, Kiwi Ngô Mai Trang khoe dáng nuột nà với đầm cúp ngực kết hoa xanh. Kề cận cô là ông xã và các con. Bé Nếp nay lớn phổng phao được mẹ diện đầm điệu đà. Tuy nhiên, nhân vật khách mời chiếm spotlight nhất vẫn là Diệp Lâm Anh. Nữ ca sĩ đưa con gái là Boorin đi dự tiệc cùng mình. Cô chọn một thiết kế đầm trễ vai tông hồng ngọt ngào. Vẻ đẹp hình thể của mẹ bỉm hai con gây mê mọi ánh nhìn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới