SAO » Chuyện làng sao

Kourtney Kardashian bí mật cưới nhạc sĩ Travis Barker

Thứ tư, 06/04/2022 10:16

Kourtney Kardashian - chị gái tỷ phú Kim Kardashian cùng nhạc sĩ kiêm nhạc công Travis Barker bất ngờ làm đám cưới tại một nhà nguyện ở Las Vegas.

Theo truyền thông đưa tin, ngay sau lễ trao giải Grammy tối 3/4, cặp sao quyết định tổ chức lễ cưới khi cùng đến Las Vegas. Đám cưới diễn ra khoảng 1h sáng 4/4, vài giờ sau sự kiện Grammy kết thúc. Cặp sao đã trao nhau lời thề trước chủ hôn. Toàn bộ sự kiện này kéo dài 30 phút nhưng cặp sao không cho phép nhà nguyện chụp ảnh sự kiện. Họ dự kiến tổ chức thêm một buổi lễ trang trọng hơn để ăn mừng với gia đình và bạn bè.

Kourtney Kardashian được Travis Barker tại sự kiện Grammy 2022.

Nguồn tin cho biết, chị gái của Kim Kardashian và thành viên của ban nhạc Blink-182 hiện vẫn chưa lên tiếng về đám cưới. Hiện cặp sao vẫn chưa đăng ký kết hôn nên chưa phải là vợ chồng hợp pháp.

Kourtney Kardashian được Travis Barker cầu hôn tháng 10 năm ngoái chỉ sau 10 tháng hẹn hò. Trước đó, Kourtney Kardashian hẹn hò ngôi sao truyền hình Scott Disick nhiều năm nhưng không kết hôn. Cô có ba người con với bạn trai cũ. Còn phía Travis Barker, anh từng qua hai đời vợ và có hai con. Nam nghệ sĩ cưới Melissa Kennedy năm 2002 nhưng ly dị sau chín tháng. Sau đó, anh kết hôn người mẫu Shanna Moakler năm 2004, chia tay sau hai năm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới