SAO » Chuyện làng sao

Kourtney Kardashian kết hôn với tình trẻ Travis Barker

Thứ hai, 16/05/2022 10:50

Truyền thông mới đây đưa tin Kourtney Kardashian đã tổ chức kết hôn với tình trẻ Travis Barker tại Santa Barbara, California, Mỹ.

Cặp đôi được phát hiện trong trang phục cưới truyền thống và xuất hiện cùng nhau tại tòa án trung tâm thành phố trên Anacapa. Kourtney Kardashian và tình trẻ Travis Barker đi trên chiếc xe mui trần màu đen cổ điển, có một tấm biển gắn chữ "Just Married". Nguồn tin cho biết, cặp đôi đã mời 2 người thân đại diện gia đình của hai bên tới tham dự chứng kiến lễ kết hôn của họ.

Kourtney Kardashian kết hôn với tình trẻ Travis Barker.

Cách đây không lâu, Kourtney Kardashian - chị gái tỷ phú Kim Kardashian cùng nhạc sĩ kiêm nhạc công Travis Barker đã làm đám cưới tại một nhà nguyện ở Las Vegas. Đám cưới diễn ra khoảng 1h sáng 4/4, vài giờ sau sự kiện Grammy kết thúc. Cặp sao đã trao nhau lời thề trước chủ hôn. Toàn bộ sự kiện này kéo dài 30 phút nhưng cặp sao không cho phép nhà nguyện chụp ảnh sự kiện. Họ dự kiến tổ chức thêm một buổi lễ trang trọng hơn để ăn mừng với gia đình và bạn bè.

Tuy nhiên, Kourtney Kardashian sau đó đã xác nhận đám cưới ở Vegas là không hợp pháp, vì cặp đôi chưa có giấy phép đăng ký kết hôn. Chính vì vậy, lần này cặp sao đã chính thức đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp.

Kourtney Kardashian được Travis Barker cầu hôn tháng 10 năm ngoái chỉ sau 10 tháng hẹn hò. Trước đó, Kourtney Kardashian hẹn hò ngôi sao truyền hình Scott Disick nhiều năm nhưng không kết hôn. Cô có ba người con với bạn trai cũ. Còn phía Travis Barker, anh từng qua hai đời vợ và có hai con. Nam nghệ sĩ cưới Melissa Kennedy năm 2002 nhưng ly dị sau chín tháng. Sau đó, anh kết hôn người mẫu Shanna Moakler năm 2004, cả hai chia tay sau hai năm bên nhau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới