SAO » Chuyện làng sao

Kris Humphries sợ mẹ vợ tương lai?

Thứ sáu, 12/08/2011 12:11

Chỉ còn chưa đến 10 ngày nữa đám cưới giữa Kris Humphries và Kim Kardashian sẽ diễn ra tại Montecio, California. Có vẻ Kris đang bồn chồn lo lắng và mong muốn cuộc sống độc thân của mình kéo dài thêm chút nữa.

Anh chàng đã đăng trên Twitter của mình “Thời gian trôi qua thật nhanh” vào chiều thứ 4 vừa qua, trong khi cô dâu và mẹ vợ tương lai đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới xa hoa bậc nhất này.

Kris và Kim đang chuẩn bị cho đám cưới

Đám cưới trong mơ này có vẻ đang gặp trục trặc lớn. Trong một bài báo tờ In Touch mới phát hành gần đây, một nguồn tin thân cận cho biết “Mẹ vợ của Kris là người phụ nữ tiêu biểu cho nhóm máu A. Bà ấy điều khiển con gái của mình và giờ đây điều khiển cả cuộc sống của Kris nữa. Bà ấy biến thành bà mẹ vợ đáng sợ gần như ngay lập tức khi Kris cầu hôn Kim.”

Mẹ vợ đáng sợ của Kris Humphries?

Nguồn tin này cho biết thêm, Kris Jenner thậm chí còn bảo con rể tương lai rằng “Kim sẽ không trở thành người nhà Humphries. Mà cậu sẽ trở thành người nhà Kardashian. Chấp nhận đi!”

Một nguồn tin khác cho biết, gia đình Humphries đã bị đẩy sang một bên trong suốt quá trình chuẩn bị đám cưới. Sự hòa hợp giữa 2 gia đình có thể là một trở ngại lớn cho cặp đôi này.

Áp lực từ phía bà Kris Jenner là có thể hiểu được, vì dù sao Kris Jenner cũng là mẹ vợ tương lai của Kris Humphries, nhưng đám cưới này cứ như một cơn lốc đối với anh chàng. Họ tuyên bố đám cưới chỉ 3 tháng sau khi cặp đôi công bố hứa hôn với nhau.

Lại thêm một trục trặc nữa về phía Kris: người tình cũ của Kim là ngôi sao bóng bầu dục của đội tuyển Miami Dolphins Reggie Bush đang thấy hối hận vì đã chia tay cô nàng và sẽ làm tất cả mọi điều để có thể quay lại với Kim.

Kim Kardashian và Reggie Bush thời còn mặn nồng bên nhau

Theo tờ Life & Style, Reggie Bush đã “nhắn tin và để lại tin nhắn thoại cho Kim, luôn nói rằng cô nàng đang mắc sai lầm nghiêm trọng, rằng chính anh ta mới là người dành cho Kim.”

Chỉ còn 8 ngày nữa là đám cưới sẽ diễn ra. Nhưng liệu đây có còn là đám cưới trong mơ của cặp đôi này?

Phương Trâm - Hollywoodlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới