SAO » Chuyện làng sao

Kristen Stewart chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái đồng giới

Thứ bảy, 08/01/2022 20:35

Nữ diễn viên Kristen Stewart đã tiết lộ về kế hoạch tổ chức đám cưới cùng bạn gái trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây nữ diễn viên Kristen Stewart đã trả lời phỏng vấn ET trước thềm LHP Quốc tế Palm Springs 2022. Trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn gái cũng như vai diễn ấn tượng trong "Spencer".

Kristen Stewart và bạn gái - nữ biên kịch Dylan Meyer.

Trước đó vào tháng 11/2021, Kristen Stewart và nữ biên kịch Dylan Meyer thông báo họ đã đính hôn sau hai năm yêu đương nồng nàn. Nữ diễn viên nói: "Chúng tôi sắp kết hôn. Tôi đã muốn được cầu hôn. Và tôi là người luôn vạch rõ những gì mình mong muốn. Cô ấy đã làm điều đó cho tôi".

Khi được hỏi đã chuẩn bị được gì cho lễ cưới, Stewart chia sẻ cô muốn giữ bất ngờ đến phút chót. “Nói thế nào nhỉ, bạn sẽ phải chuẩn bị nhiều thứ, thường là vậy. Riêng tôi thì… ai biết chứ. Tôi thậm chí chưa rõ các chi tiết của buổi lễ hay chúng tôi sẽ tuân theo bao nhiêu thủ tục truyền thống. Nhưng tôi biết mình sẽ mặc gì, và không thể tiết lộ ngay lúc này. Chúng tôi sẽ giữ mọi thứ trong vòng bí mật và tạo bất ngờ vào phút chót”, nữ diễn viên chia sẻ.

Được biết, Kristen Stewart và Dylan Meyer đã hẹn hò được khoảng hai năm. Vào tháng 10/2019, biên kịch Dylan Meyer công khai khoảnh khắc tình cảm của cặp uyên ương trên trang cá nhân. Năm 2020, trong dịp sinh nhật Kristen, Dylan tiếp tục đăng ảnh đôi cùng lời nhắn: "Hôm nay là sinh nhật của người tôi yêu".

Dylan Meyer hoạt động trong ngành giải trí ở vai trò biên kịch, diễn viên. Cô và Kristen Stewart quen biết nhiều năm trước khi chính thức hẹn hò. Từ cuối năm 2019, Kristen Stewart đã đề cập đến chuyện đính hôn trong một lần phỏng vấn.

Kristen Stewart có lần tâm sự về chuyện yêu đồng giới: "Không phải tôi cảm thấy xấu hổ khi công khai là người đồng tính, mà bởi tôi không muốn chia sẻ quá rõ về bản thân theo bất kỳ cách nào. Ngay cả trong những mối quan hệ trước đây, tôi vẫn kín tiếng như vậy dù tôi vốn dĩ thẳng thắn".

Trong quá khứ, ngôi sao "Chạng Vạng" Kristen Stewart từng yêu đồng nghiệp Robert Pattinson. Nguyên nhân tan vỡ của cặp sao được cho là Kristen Stewart ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders. Trước khi công khai hẹn hò với Dylan Meyer, nữ diễn viên từng dính nghi vấn có quan hệ tình cảm với bạn gái Alicia Cargile, St Vincent, Stella Maxwell.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới