SAO » Chuyện làng sao

Kristen Stewart coi trọng người yêu hơn gia đình?

Thứ năm, 11/08/2011 16:31

Theo một nguồn tin, Kristen đã rút khỏi bộ phim “K-11” của mẹ cô để có nhiều thời gian hơn bên Robert Pattinson. Đặt tình yêu lên trước gia đình, Kris đã đúng hay sai?

Kristen Stewart đang làm mọi cách để duy trì mối quan hệ với Robert Pattinson. Một nguồn tin cho tạp chí Star biết Kris sẽ vứt bỏ mọi thứ để có thể được ở bên Rob. Kris đã được phân vai chính trong bộ phim đầu tay của mẹ cô – bà Jules Stewart – vào mùa hè này, nhưng cô nàng đã quyết định rút ra khỏi đoàn làm phim K-11 do những mâu thuẫn trong lịch trình. Bạn bè của cô đã khẳng định việc đó “để cô ấy có thêm chút thời gian rảnh rỗi bên Rob”.

“Bất cứ khi nào không phải làm việc, Kris sẽ ngay lập tức bay đến nơi mà Rob đang có mặt,” nguồn tin này cho biết. “Cô ấy sẵn sàng bỏ hết mọi thứ mỗi khi có dịp để được ở cạnh Rob.”

Rob và Kris đều đang cố gắng hết sức để có chút thời gian bên nhau trong lịch trình kín đặc suốt mùa hè này của họ. Nhưng giờ Kris đang phải đóng Snow White and the Huntsman (Nàng Bạch Tuyết và chàng thợ săn) ở London, cô nàng hiếm khi có thời gian gặp Rob. Thậm chí Rob còn tham dự Teen Choice Award ở Los Angeles một mình.

Theo nguồn tin này, mẹ của Kristen đã bị “tổn thương”. Liệu bà có thông cảm với hành động này của con gái mình hay không?

Ngọc Bảo - Hollywoodlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới