SAO » Chuyện làng sao

Kristen Stewart hiếm hoi dự sự kiện cùng bạn gái đồng giới

Thứ tư, 09/03/2022 10:51

Có mặt trong buổi dự tiệc Oscar diễn ra tại Mỹ mới đây, Kristen Stewart trở thành tâm điểm chú ý khi sánh đôi cùng bạn gái đồng giới.

Kristen Stewart và bạn gái - nhà biên kịch Dylan Meyer trở thành tâm điểm chú ý khi dự tiệc Oscar 2022 được tổ chức tại Fairmont Century Plaza, Los Angeles, Mỹ. Đây là lần hiếm hoi, nữ diễn viên 32 tuổi và bạn gái đồng giới công khai xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện.

Kristen Stewart và bạn gái - nhà biên kịch Dylan Meyer.

Nữ diễn viên thu hút anh nhìn khi diện chiếc áo crop top trắng và chân váy dài của Toni Matičevski, kết hợp với giày cao gót của Christian Louboutin tại sự kiện.

Tại giải Oscar tổ chức năm nay, Kristen Stewart được đề cử giải Oscar đầu tiên trong sự nghiệp với vai diễn công nương Diana trong phim "Spencer". Điều này đã phần nào khẳng định tài năng diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1990. Tuy nhiên, việc được đề cử của cô cũng gây nhiều tranh cãi từ cư dân mạng với những bình luận trái chiều.

Truyền thông cho biết, sau sự kiện tiệc Oscar, nữ diễn viên "Chạng Vạng" và bạn gái tiếp tục tham dự một buổi tiệc mừng khác do tạp chí danh tiếng The Hollywood Reporter tổ chức tại Beverly Hills, Mỹ.

Cặp tình nhân đồng giới hò hẹn từ năm 2019 và tuyên bố đính hôn vào tháng 11/2021. Do đều là những người kín tiếng nên Kristen Stewart và Dylan Meyer hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới