SAO » Chuyện làng sao

Kristen Stewart và hôn thê đồng giới 'dính như sam' trên phố

Thứ ba, 10/05/2022 21:26

Hình ảnh của nữ diễn viên 'Chạng vạng' Kristen Stewart và người tình đồng giới Dylan Meyer tay trong tay đi ăn trưa ở New York mới đây đang thu hút nhiều sự chú ý.

Kristen rạng rỡ, mặc áo phông kết hợp với áo khoác dáng dài và quần jeans trong buổi hẹn hò với Dylan. Ngôi sao 32 tuổi không rời tay khỏi bạn gái khi họ sánh đôi trên đường phố.

Sau ba năm gắn bó, mối quan hệ của Kristen Stewart và nhà biên kịch Dylan Meyer ngày càng sâu sắc hơn. Kristen tiết lộ, họ quen nhau từ năm 2013 trên trường quay nhưng mất liên lạc, cho đến 6 năm sau mới hội ngộ tại một bữa tiệc sinh nhật của người bạn chung. Nữ diễn viên rất hạnh phúc khi gặp lại Dylan và hai người đã nảy nở tình cảm nhanh chóng. Từng là người không màng đến hôn nhân nhưng Kristen đã thay đổi ý định từ khi yêu Dylan Meyer.

Vào tháng 11/2021, Kristen Stewart và nữ biên kịch Dylan Meyer thông báo họ đã đính hôn sau hai năm yêu đương nồng nàn. Nữ diễn viên nói: "Chúng tôi sắp kết hôn. Tôi đã muốn được cầu hôn. Và tôi là người luôn vạch rõ những gì mình mong muốn. Cô ấy đã làm điều đó cho tôi".

Kristen Stewart luôn dành thời gian bên bạn gái dù bận rộn với công việc diễn xuất. Sau thành công với bộ phim về Công nương Diana mang tên Spencer. Nữ diễn viên Kristen Stewart lại bước vào dự án mới là phim viễn tưởng/kinh dị "Crimes of the Future" của đạo diễn David Cronenberg.

Theo truyền thông đưa tin vào tháng 1, nữ diễn viên Kristen Stewart từng tiết lộ cả hai đang chuẩn bị cho kế hoạch tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới