SAO » Chuyện làng sao

Kwon Sang Woo nhí nhảnh cùng Trương Bá Chi

Thứ ba, 31/05/2011 10:34

Chàng tài tử điển trai xứ Hàn đã quen người đẹp Hong Kong từ 10 năm nay.

Kwon Sang Woo chụp ảnh "xì tin" cùng Trương Bá Chi

Một mình sang Trung Quốc để đóng phim Yêu lần nữa nhưng Kwon Sang Woo cho biết anh không hề cảm thấy cô đơn bởi đoàn làm phim đối xử với anh rất tốt. Hơn nữa, anh và người bạn diễn chính - Trương Bá Chi - đã quen biết nhau từ khi người đẹp Hong Kong tham gia phim Failan của Hàn Quốc năm 2001.

Nói về Trương Bá Chi - người đóng một lúc 2 vai trong phim, Kwon Sang Woo cũng không tiếc lời ca ngợi: "Một vai diễn của cô ấy là người phụ nữ nữ tính và phức tạp. Vai diễn kia lại đầy sự mạnh mẽ. Thế nhưng cô ấy thể hiện sự khác biệt của 2 nhân vật rất tốt".

"Yêu lần nữa đánh dấu bước chân đầu tiên của tôi ra thị trường quốc tế, chính vì thế, tôi đặc biệt xem trọng bộ phim này" - Kwon Sang Woo chia sẻ về bộ phim mới.

Chàng tài tử xứ Hàn cũng tiết lộ anh là fan của phim Hong Kong và Trung Quốc từ bé.

"Ký ức tuổi thơ của tôi gắn liền với sự yêu mến và thần tượng các ngôi sao giải trí Trung Quốc, nên tôi rất hạnh phúc với cơ hội đóng phim này. Mặc dù có sự ngăn cách về ngôn ngữ nhưng chúng tôi chia sẻ cảm xúc cùng nhau".

Mặc dù đóng phim Trung Quốc nhưng trong Yêu lần nữa, Kwon Sang Woo vẫn nói tiếng Hàn. Anh cho biết, sau khi hoàn tất Yêu lần nữa, anh sẽ lên đường sang Pháp để tham gia vào bộ phim Chinese Zodiac của Thành Long. Trong năm tới, chàng diễn viên điển trai xứ Hàn sẽ tiếp tục tái ngộ người hâm mộ Trung Quốc trong một chương trình truyền hình.

Kwon Sang Woo và Trương Bá Chi ở phim trường

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới