SAO » Chuyện làng sao

'Kỳ đà' chen chân vào chuyện tình của Mạnh Trường - Huyền Lizzie trong 'Chúng ta của 8 năm sau': Ngoài đời cực bốc lửa

Thứ ba, 19/12/2023 14:50

Khác hẳn với gu thời trang kiểu 'nữ tổng tài' trong 'Chúng ta của 8 năm sau', ngoài đời Thùy Anh chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm.

Trong phần 2 của "Chúng ta của 8 năm sau" Huyền Lizzie vào vai nữ chính mang tên Mai Dương. Còn Mạnh Trường đóng Lâm - tình đầu của Dương.

Ngoài nhân vật chính thì tuyến nhân vật phụ của phim cũng gây chú ý. Trong đó phải kể đến Thùy Anh - đồng nghiệp của Lâm. Trong những tập gần nhất, cô nàng nhiều lần làm khó Dương, thậm chí đối đầu trực tiếp. Nhân vật của Thùy Anh cũng bộc lộ sự cảm mến với Lâm khá rõ ràng. Khán giả đoán trong tương lai cô nàng chính là "kỳ đà cản mũi" chuyện tình cảm của Dương Lâm.

Thùy Anh đóng kẻ chen chân vào cặp đôi nam nữ chính trong "Chúng ta của 8 năm sau"?

Thùy Anh được biết đến lần đầu ở tuổi 14 với vai chính trong sitcom "Bộ tứ 10A8" và 4 năm sau trở nên nổi tiếng với vai diễn trong phim điện ảnh "Đập cánh giữa không trung".

Nam tiến sau khi tốt nghiệp đại học ngành ngân hàng, Thùy Anh tích cực hoạt động showbiz trong các vai trò diễn viên, nghệ sĩ giải trí, MC. Cô góp mặt trong các phim Gái già lắm chiêu, Rừng thế mạng, Tình yêu và tham vọng..., làm MC cho chương trình Nhảy đi ngại chi.

Trước đó, Thùy Anh - Mạnh Trường từng đóng nam nữ chính của bộ phim "Đừng nói khi yêu" có phản hồi khá tốt từ khán giả.

Gu thời trang của Thùy Anh khi lên sóng.

Đầu tư cho vai diễn lần này ở "Chúng ta của 8 năm sau", Thùy Anh đã lên loạt style công sở. Phong cách thời trang này khác hoàn toàn với gu đời thường của cô nàng. Ngoài đời, Thùy Anh chuộng phong cách bốc lửa, khoe eo thon, dáng nuột.

Đây là phong cách gợi cảm khi lên đồ đi sự kiện hay nghỉ dưỡng, ăn cưới của cô nàng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới